Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

trình bày cửa gỗ trượt xếp cho mọi gia đình của bạn

Nhà đơn vị phân phối Accsys Technologies, Accoya là 1 trong những sản vật gỗ tiên tiến nhất trên thị trường thời nay. ưng chuẩn một quá trình gọi là acetyl hóa, Accoya được cung ứng diễn giải kỹ thuật biến đổi gỗ để phát hành 1 sản phẩm giá rẻ cao với mức tuyệt vời về hiệu suất, tính bất biến và chịu tải. toàn bộ gỗ Accoya được bền vững xuất phát và kết quả hoàn tất là một sản phẩm ko độc hại sản vật với tính vẻ đẹp cùng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là 1 vật liệu logic cho những cửa sổ và cửa ra vào do nó phân phối cải thiện bí quyết nhiệt so mang những loài gỗ thường được phân tích và sở hữu cân năng cao hơn và chiều ổn định hơn so sở hữu gỗ cứng nhiệt đới đảm bảo. khi Accoya rất ổn định nó mang tức thị lớp phủ đẩy dài hơn và bởi thế thi công ít bảo dưỡng, nó là tuyệt đẹp cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gụi chủ quyền nói quanh năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C tiến thưởng vững bền được chứng thực và chuẩn y kiểm nghiệm riêng biệt được hiển thị như carbon thụ động khi thực hành như cửa sổ.

những công năng
bền

Cellulose là một thành phần cấu trúc chính của gỗ, nhưng mà nó cũng là 1 nguồn thực phẩm chính cho những loài côn trùng không giống nhau và phân rã nấm. Rot gây gỗ để làm cho suy giảm - đặc biệt là lúc nó được nhiều người áp dụng ở ngoại trừ trời và tiếp xúc với độ ẩm - ngừng tuổi thọ của nó. Nhờ vào kỹ thuật acetyl hóa tiên phong bởi vì Accsys Technologies, Accoya gỗ sản xuất cho game thủ một tương xứng với môi trường, gỗ bền sở hữu thể được cách thức có sự tự tín trong các phần mềm ngoại trừ trời và sẽ xoay dài chí ít 50 năm so có mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc xúc tiếp nước ngọt.
tự dưng độ bền được biết đến là một của cải chỉnh sửa và ko thích hợp. các thuộc tính của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được chú ý bằng cách đo lường khoa học tiêu chuẩn sau lúc sửa đổi, cho phép chịu tải của nó để ít ra cuộc đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của những loài bền nhất trong tự dưng.

Chiều ổn định
sự ổn định chiều với thể được định nghĩa là tính năng mà 1 vật liệu duy trì kích tấc ban sơ của nó lúc chịu thay đổi môi trường. có nhiều nhiệt đa dạng Vật liệu xây dựng và độ ẩm là các nguyên tố quan trọng. Trong nếu của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm thấp và co ngót trong điều kiện khô giòn với thể với những thúc đẩy ko mong muốn; cấu trúc sở hữu thể trở nên không bình ổn.

ổn định chiều cao Accoya gỗ thích hợp hoặc vượt quá mọi những loài giá hợp lý trên trái đất, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả nhì hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này mang nghĩa rằng nó có sưng tối thiểu và co rút và mang thể được sử dụng nhiều 1 bí quyết tự tín trong những ứng dụng nhưng nó sẽ gặp cần điều kiện độ ẩm không giống nhau - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thử thách qua thời gian dài trong tất cả điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả các môi trường hà khắc nhất và cạnh tranh nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất vượt trội phủ gỗ chủ yếu là bởi nó chiều định hình và tia cực tím nổi bật . Điều này mang hiệu quả mang tức là hệ thống lớp phủ béo với thể được yêu thích trên Accoya® với cải thiện đáng kể hiệu suất.

Chiều gỗ định hình cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác chẳng phải chịu căng nặng và co lại chu kỳ. sau cùng, kết quả là giảm tần suất bảo dưỡng tốt nhất, kết quả:

- Ít thời gian dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn tiêu dùng nói chung trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít liên quan đến môi trường

Gỗ Accoya với sức đề kháng phải chăng hơn suy thoái UV, với những thể nghiệm chứng minh rằng thẩm mỹ tự dưng của gỗ xoay dài ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất xúc tiếp. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất kỳ lớp phủ bằng phương pháp lắp đặt một lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép 1 phạm vi bao la hơn của các tùy tậu màu sắc với tính khả thi. Accoya hoạt động tốt với tất cả những hệ thống lớp phủ được biết đến.


giá cực sốc và tiện dụng

Gỗ là 1 chất liệu trùng hợp và mỗi mảnh là độc nhất. Điều này 1 phần là những gì khiến cho nó cực kỳ thẩm mỹ nhưng mà nó mang thể là một nguồn thuyệt vọng và ko chắc chắn lúc tìm kiếm giá thành thấp hoạt động bảo lãnh. ngoài ra, mang gỗ Accoya bạn sở hữu thể kiên cố về giá cạnh tranh thích hợp của nó, sức ép và stability.2 chiều

giá ưu đãi nhất quán trong suốt: vì Accoya gỗ được sửa đổi tất cả các để ý tới thông qua, thay do chỉ ở bề mặt, lúc nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko với bề mặt ko được bảo vệ tiếp xúc trong bất kỳ kích thước, thải trừ sự quảng cáo buộc phải phương pháp những chất bảo quản hóa học nữa.

hợp lý năng chế biến & đơn giản sửa chữa: gỗ Accoya cực kỳ dễ dàng để máy và công đoạn tự, phát triển không sở hữu thách thức cho những nhà lắp ráp vật phẩm và quý khách cuối. Nó mang thể được nhất mực theo phương pháp na ná như các loài gỗ mềm thông dụng khác, nhưng nó được khuyến khích mạnh bạo để cân nhắc cho vửng chống ăn mòn vì những nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại sức mạnh và độ cứng: những quá trình cung cấp không thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tế, độ cứng của gỗ được tăng lên và do Accoya gỗ sở hữu độ bền cao với tỷ lệ cân, nó phù hợp cho các phần mềm đầy thử thách.

đương nhiên đẹp gỗ : sau cùng nhưng không kém, Accoya gỗ tự dưng đẹp. Nó với thể so sánh về màu sắc đẹp với những loài khởi thủy, vì thế mà bạn có thể đạt được 1 loại nhìn trùng hợp trong những dự án của người chơi nếu game thủ cách thức hoặc nó với thể được đơn giản bọc trong một loạt những kết thúc màu.

vững bền
Accoya® gỗ cho tương lai

Bằng bí quyết tăng mạnh đáng nói sức ép và định hình kích thước của những loài gỗ với chứng chỉ sản xuất nhanh và dồi dào sở hữu sẵn, Accoya gỗ lắp ráp lợi thế môi trường hấp dẫn hơn những cái gỗ sản xuất chậm rì rì, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc nguy hiểm và carbon Vật liệu xây dựng thâm không tái hiện như nhựa, kim khí và bê tông :

-Các buôn bán mang nghĩa vụ của gỗ đóng một vai trò nhìn chung trong việc định vị Accoya như 1 sản phẩm tương thích có môi trường. tất cả Accoya gỗ được nhà phân phối từ những nguồn bền vững cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng vùng xác nhận khác.

-Only Dồi dào với sẵn, tạo ra nhanh nguồn loài như Radiata thông được để xuất để phát hành Accoya. Việc lưu ý các loài gỗ sản xuất khối lượng mập gỗ trong khoảng thời gian tương tự cho cộng một vị trí đất với các điểm cộng môi trường rõ ràng.

- các Accoya gỗ quá trình cung ứng là không độc nguy hiểm và cho biết thêm không sở hữu gì sở hữu gỗ nhưng mà không đã xảy ra 1 bí quyết ngẫu nhiên trong đấy.

- cân năng tăng của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít nhất 50 năm so mang mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện khả năng tiếp thụ carbon và giảm tiêu hao nguyên vật đời so sở hữu những vật liệu khác.

- bình ổn Accoya gỗ nổi bật chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số thấp hơn thay thế giá rẻ và phân tích lớp phủ do đó ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của sản phẩm.

- So mang các loài gỗ bền khác, Accoya gỗ cung cấp chất liệu bí quyết nhiệt cao , sản xuất lợi thế hà tiện năng lượng lúc phương pháp trong các ứng dụng như khung cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái để ý và tái chế . Tái ưa chuộng được khuyến cáo mà Accoya sở hữu thể được đốt một cách bình yên cho năng lượng sinh vật học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét