Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

một chủ bền vững đẹp cho nhà riêng tại Ý

Ai sẽ không yêu 1 nhà nhưng mà mang các tính năng nhưng mà sẽ khen tự nhiên? cố nhiên, chúng tôi sẽ đơn vị phân phối cho rằng 1 tràng pháo tay. làm thế nào về 1 trong đấy mang một bên ngoại trừ nội thất rất dị và đáng yêu? Hoặc sở hữu thể là một nhà có nhiều khả năng bền vững?Không nghi vấn gì nữa, chúng tôi sẽ yêu ấy quá. Và giả dụ chúng ta đặt tất cả lại với nhau trong một nhà, chúng tôi sẽ được thổi bay đi đặc biệt giả dụ đó thực thụ là nhà của bạn. nhưng ngày nay, chúng ta được lấy cảm hứng từ khu ngôi nhà này tuyệt vời rất hợp lý ở Ý sở hữu rộng rãi tính năng người chơi sẽ không nghi ngờ tình ái.

Việc trú ngụ ở một gia đình được gọi là Villa N có diện tích 210 mét vuông nằm trên những ngọn đồi của Liguria, Ý nhìn ra Vịnh Imperia. các vi la mang mặt tiền bằng đá trùng hợp mà chơi có cảnh quan văn hóa của ruộng bậc thang Ligurian trở nên 1 phần của nó. Nó có khe hở béo Bên cạnh đó cần đối mặt có các thung lũng và hồ. Nó cũng bao gồm nhị khối lượng ngầm nửa bố trí trên một tầng lầu, sau những hình thái của mặt đất và phát triển một lối vào trọng tâm cao cả dẫn một bên để thể tích mở bao la sống chung có phòng ăn uống và nhà bếp và đến năm phòng ngủ mà hầu hết những thuận tiện từ không gian bên ngoài riêng và nhìn ra hồ. những vi la với sân phơi nắng mà nằm ở phía trước của phòng tiếp khách nhưng mở ra tới đại dương bơi vô cực bơi 4x14m nhìn ra thung lũng. cửa sổ trần có thể mở ra một bí quyết trùng hợp bự soi sáng các khu vực hành lang và phụ vụ. Cũng được tìm thấy trong những vi la là một phòng đựng thức ăn, giặt ủi, phòng lưu trữ, phòng phụ vụ công nghệ và lưu trữ bên không tính trong nhà để xe sở hữu nhì chỗ đậu xe.

các tòa nhà, những bức tường chặn lại đáng kể nội thất và bên ngoại trừ bao quanh mang của nó mà phát triển liên tiếp trong nó. Sân vườn và mái che nắng che của nhà phát triển 1 bộ lọc trung gian giữa bên trong và bên ko kể của nhà bạn.khu vực lắp đặt sở hữu 1 mái nhà màu xanh lá cây, góp phần cho sự chèn hòa vào phong cảnh và nó cũng tránh tương tác trực giác của tòa nhà.Trong đêm, vườn và đại dương bơi boong được thắp sáng trong đó nổi bật của nó để ý tới đá và làm cho những khu vực hồ bơi sinh ra tuyệt vời hơn.Để đẩy mạnh môi trường tự nhiên, ngôi nhà được xung quanh với tinh chất Địa Trung Hải, Bên cạnh đó tính năng thấm của địa hình được tối đa phê chuẩn việc nhu cầu 1 sự hòa hợp của sỏi và gỗ bề mặt.Các hết sức cạnh biển bơi, đấy là một điểm nhấn của nhà mình, nằm ngay ra khỏi phòng tiếp khách chính xung quanh sở hữu sàn gỗ.

phòng uống nước bát ngát của căn phòng được sáng tác bởi nhà bếp, quầy bar và thư viện và lò sưởi và truyền hình, nhưng mà còn phát triển thành một khối lượng tinh khiết như đứng một mình một mục nổi mang sườn được bọc hoàn toàn bằng gỗ.

với cửa kính chịu lực to, nó cho phép những chủ công trình 1 lối sống trong nhà / ko kể trời. những cửa sổ được quan tâm trong mọi gia đình này đóng một vai trò cần thiết trong dự án tối đa hóa điểm và ánh sáng. những khe hở mập từ sàn đến trần nhà được thiết kế để sản xuất 1 hiệu ứng của sự liên tục giữa bên trong và bên ko kể.Các mọi công trình cũng mang bàn ăn 10 chỗ mập để giá cạnh tranh với đủ chỗ cho tất cả đa số người. Tôi yêu như thế nào nó được đề cập ghế màu sắc đẹp không giống nhau ở đây.Một bức tường tủ gỗ nhà phân phối lưu trữ trong nhà bếp. Tôi cũng thích nó nhưng 1 số ghế gỗ với thể được chèn vào dưới hòn đảo bếp.Từ nhà bếp, người ta sở hữu thể truy nã cập vào địa điểm hồ bơi qua một cánh cửa kính trượt.

các phòng ngủ trong ngôi biệt thự này cho thấy một sắp xếp rất hiệu quả sở hữu tủ quần áo tích hợp và cần thiết đa tính năng. Nó có nhị đơn giường futon gỗ được vị trí cùng 1 cây sồi tục quay về tàu nổi trên 1 rack đầu giường thấp cho phép cho thích hợp mang hiện bố trí không giống nhau. Gỗ tương tự cũng được chú ý trong phòng ngủ đầu giường.

những vách tắm được phủ bằng đá trùng hợp và phù hợp mang nội thất gỗ sồi và sứ vệ sinh Corian. Nó được chiếu sáng vì những cửa sổ trần trên để phát triển 1 bầu ko khí giật gân. Trong đêm, những bức tường đá của cơn mưa như đi bộ trong và cabin tắm xoáy nước được chiếu sáng bởi vì ánh sáng tích hợp tường máy giặt từ trần nhà.

gia đình này được ngoại hình bởi vì Giordano Hadamik Kiến trúc sư sở hữu nhiều tính năng phát hành bền vững do nó là rất cao cách nhiệt để loại trừ cầu nhiệt, và mặt đất với khối lượng nhiệt để giảm tổn thất nhiệt. Nó cũng mang khả năng 1 mái nhà màu xanh lá cây để khiến giảm sự chênh lệch nhiệt, tối đa hóa tính thấm của địa hình, những nguồn năng lượng tái tạo mang những tấm năng lượng mặt trời và quang đãng điện. game thủ cũng sở hữu thể nhận thấy rằng nó sở hữu rộng rãi cửa sổ và cửa sổ mái để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và nó cũng để ý cửa sổ có hiệu suất nhiệt cao. Nó làm cho sử dụng nhiều những tấm pin mặt trời để sưởi ấm dưới sàn nhà trong sự hòa hợp của bơm nhiệt tích hợp cho hiệu quả cao. Nó cũng có máy thở để duy trì một giá ưu đãi không khí trong nhà logic bằng bí quyết giảm tiêu thụ năng lượng. Vâng, điều này ko chỉ là 1 nhà chung bởi vì nó cũng là sinh thái thân mật và rất yên ấm quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét