Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một Gỗ và bê tông chủ cho 1 khu vực lắp đặt của Ba

Chúng ta không thể phủ nhận thực tế rằng kiểu dáng của 1 công trình bị liên quan đông đảo bởi các mẫu vật liệu được quan tâm trong ấy. Nó thực sự không chỉ với tương tác về sức mạnh của nhà nhưng mà còn ở sự thú vị. Chúng tôi đã thấy khu vực thi công khác nhau nhiều người áp dụng sự liên hiệp của những vật liệu khác nhau và chúng tôi đã nhìn thấy nó như thế nào biến ra. hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ một nhà mà bí quyết gỗ và bê tông cho phần mở rộng nhà của mình và đổi mới.

Trong công cuộc thay đổi của khu vực thi công này ở San Antonio, Texas, nó đã được mua thấy rằng ban đầu 1200 sq. Ft. Nhà là một nguyên dòng để thành lập bê tông nhà ở của địa phương xây dựng thí nghiệm HB Zachry trong năm 1950, bao gồm những tấm bên ngoài nghiêng tường và rắn 4 "bức tường nội thất bê tông. Sau khi phát hiện thông tin này, các cập nhật thế hệ, bửa sung, được ý tưởng do Craig McMahon Kiến trúc sư, nhanh chóng trở nên tụ họp vào việc tôn trọng thuộc tính bê tông tự nhiên của nó. ý tưởng này / thành lập tu bổ lại, bổ sung 1 nhà mình năm 1950 cho thấy 1 nhà riêng ba người sở hữu thể sống thoả thích và cao nhã trong một công trình độc nhất câu chuyện về rất nhiều nhỏ gọn. Trục vớt một nhà thành lập bị bỏ lỡ nhưng mà đáng ngạc nhiên sáng tạo toàn bộ các tông, dự án chuyển đổi cơ cấu nhì phòng ngủ thuở đầu tới 1 khoảng trống sống mở kế hoạch và thêm một bộ khái quát, phòng ngủ và phòng ngủ Studio đã ghẹ thăm nhà mình. những kế hoạch sàn hẹp ôm rực rỡ giới phía tây của đa số, mở lên 1 loạt những sân cảnh quan ở phía nam và phía đông. Kết quả này sẽ mở rộng dung tích sống nhà mình đến nhãi con giới của tài sản, lắp đặt một thay thế cho mô hình tối đa hóa vuông nội thất tại những phí của đầy đủ kiến ​​trúc và giá hợp lý cuộc sống.

Đây là cách gia đình trông giống như mang gỗ và bê tông liên minh mang nhau để cho bên ko kể của nó và nó trông thực sự dễ nhìn khác lạ là mang cây.1 phần của việc xẻ sung được xung quanh với các cửa sổ kính và cửa kính. Rõ ràng, ánh sáng trùng hợp được vào nhà do thiết kế này.các đường lái xe bê tông tầm thường dẫn tới một nhà để xe tách đã được thay thế bằng sỏi drivable để cho phép 1 sân sau thực.những khách, bếp và nhà ăn uống cả cổ phiếu cùng 1 thể tích, cho phép nhiều phòng để giải trí. lúc bước vào nhà, với 1 vùng tiếp khách gầy sở hữu quan điểm của những đường phố.Giữa những miền tiếp khách nhỏ và phòng khách, với 1 lò sưởi nằm ở trọng tâm mập.Dưới đây là một mẫu nhìn nhanh chóng vào phòng ngủ của chủ, có gỗ của khung cửa sổ và lối vào tắm.Từ phòng ngủ chính, với 1 cánh cửa dẫn người chơi tới sân trở lại. các cửa sổ trong phòng ngủ theo đường mái nhà hoàn mỹ.

1 sàn ăn uống trên mái nhà đã được phát hành trong nhà để xe cho ngắm trăng và tiêu khiển, và mở rộng không gian ngoài trời của ngôi nhà.

Chúng ta đều biết rằng trường hợp chúng tôi cẩn thận gỗ và bê tông mang nhau, nó trông tuyệt đẹp cho cả nội thất và ngoại thất. ko có thắc bận bịu nhà này trông hoàn toàn tuyệt đẹp! Và những gì thêm hấp dẫn của nó là khu vườn dễ nhìn của nó và các cây cao bao quanh nó. Nhà này được ngoại hình bởi Craig McMahon Architects và rõ ràng là họ đã làm khôn cùng mình để khiến nhà rất thấp đẹp có việc bổ sung và cập nhật. Tôi cũng thích các không gian ngoại trừ trời cũng do nó trông rất thư giãn!Làm thế nào về người chơi, các gì người chơi thích về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét