Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

20 Tường Gạch tuyệt vời trong những nhà tắm mọi công trình

Tôi chẳng thể cho bạn đủ Tôi thích thú mang những bức tường gạch trong nội thất bao nhiêu. Như một đứa trẻ, chúng tôi đã kể về các câu chuyện về những con heo bé Ba nơi nhưng một trong các bạn bè (mới nhất) khiến 1 công trình gạch đã cứu anh ta và bằng hữu của mình từ con sói xấu lớn mà đi tới nhì mọi công trình trước hết và bị tàn phá chúng. bởi vậy, với điều đấy, chúng ta biết bao nhiêu bức tường gạch ổn định và gọn ghẽ (hoặc nhà) là.

Dưới đây, game thủ sẽ được nhìn thấy 1 danh sách logic mà cách tốt nhất 1 danh sách những phòng tắm kính sở hữu tường gạch - hoặc như bức tường giọng hoặc bức tường chính của họ. Danh sách này cho thấy một đôi phòng tắm có các bức tường gạch đỏ truyền thống Dường như 1 số bức tường gạch trắng. game thủ cần đi trước và kiểm tra danh sách này và chọn một nhu cầu - màu đỏ hoặc màu trắng!

Điểm ngừng trước nhất là truyền thống gạch đỏ tắm vách của bạn từ Jane Kim Design. các đồ đoàn ở đây trông thật cổ điển và đích thực thu hút. Sự quan tâm đồ đạc nhà tắm ở đây là tương đối một mẫu gì ấy, ngay cả các gạch ưa chuộng để xẻ sung cho những viên gạch đỏ chỉ là như vậy ưa thích.Điều này một phần của cabin tắm tôi thấy lôi cuốn. Tôi kì vọng rằng bất kỳ ai thịnh hành cabin tắm sẽ không đánh phần trần vòm bằng gạch. Như bạn sở hữu thể thấy, sự tương phản về các viên gạch đỏ và nhà tắm màu trắng làm cho cả nhị điều nổi bật - khác lạ là nhà tắm màu trắng.

Tôi yêu những bồn thép ko gỉ trong vách tắm này. Thật điên rồ rất dị và tôi siêu thịnh hành thực sự sở hữu 1 lúc tôi thực thụ mang thể đủ công năng đó. các cabin tắm trắng chung trong 1 hình chữ nhật thường xuyên hoặc những dòng hình bầu dục dễ nhìn là đẹp, nhưng tôi nghĩ rằng sở hữu 1 vách tắm không gỉ sẽ là hấp dẫn và khiến mát hoàn toàn.Sự tương phản của bức tường gạch đỏ cũng như những bức tường màu trắng là hơi nóng sốt. Nó khiến cho tôi nghĩ rằng đấy là một thực thụ là bức tường giọng và đó là một trong những bức tường chính là quan tâm accenting. với trần xúc tiếp và sàn gỗ phù hợp, tôi nghĩ rằng bồn tắm này là một trong các người đẹp nhất trong danh sách này.

nhà tắm này là một chiếc gì ấy - với những bức tường trắng và trần nhà và các đồ đạc cabin tắm trắng về tổng thể, sử dụng nhiều gạch màu đỏ cho những bên của nhà tắm và sàn là một trong những động thái thông minh. Nó sản xuất 1 cảm giác loft và tại cùng 1 thời kì, nó làm cho nó có vẻ như nhị nơi khác biệt. Nó sẽ vô cùng thấp trong ảnh này, nhưng tôi chẳng thể nhắc như vậy khi chúng tôi nhìn thấy nó trong người.Các mặt hàng chính hoặc trọng tâm của buồng tắm này đích thực là bồn tắm. tại sao không? Nó vững chắc xứng đáng là một đầy đủ đa số sự lưu ý do nó trông tuyệt đẹp và thoải mái. Như đa dạng như những phần trắng của vách tắm này trông thiêng liêng, tôi nghĩ rằng những bức tường gạch thêm vào phần trên của bức tường và đá granite nâu như countertop và backsplash làm cho một toàn bộ đông đảo sự độc lập ở đây.Khi tôi lần trước nhất nhìn thấy bức ảnh này tôi đã lầm lẫn với những đồ trang trí phía sau bồn tắm; cabin tắm thường ko mang điều này nhiều đồ trang trí và ko tắm ảnh hưởng cụ, ví như người chơi biết rằng tôi với ý nghĩa. Tôi ko kiên cố giả dụ điều này đã được dàn dựng hoặc với điều gì, nhưng tôi nghĩ rằng các kệ kiên cố khiến cho không gian thú vị này.

Lần đầu tiên tôi đi qua ảnh vách tắm này, thật khó cho tôi để đích thực sắm đúng kích cỡ nhưng tôi áp dụng và khi tôi đã làm cho, tôi đã thực thụ vui miệng. Tôi yêu các dung tích trưng bày đồ tô điểm cổ điển hoặc Americana nhưng làm cho nó đích thực hấp dẫn. Ý tôi là, tôi biết chẳng phải toàn bộ những du khách sẽ tới thăm ngôi nhà này sẽ thấy như thế nào đẹp chân dung Pinocchio này, mà tôi nghĩ rằng nó đích thực trông đặc biệt.Contramark bảo chắc chắn rằng bồn tắm này sẽ trông thông minh và rất sang trọng.Sự tương phản trên bản in, kết cấu và màu nhan sắc trong phòng tắm này tương đối hấp dẫn và thực thụ lôi cuốn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy hầu hết phim truyền hình (loại tốt) trong 1 phòng tắm. Ý tôi là, tôi biết mang những người hiểu biết và phòng tắm sở hữu thể đẹp hơn mà điều này trông giống như nó là nơi nhưng nó thuộc về.

Như bức tường gạch nhiều sẽ là logic cho cả 1 khu vực thi công, sở hữu bit của nó trong nhà (trong phòng tắm, cho rằng vấn đề) phát triển một luồng khí sôi nổi hơn.Một số diện tích thật sự ko để ý tới điều đó chạm màn hình sôi nổi nhưng mà đối sở hữu những người phân tích đem lại một gợi ý của 1 gác xép trong nhà, vách tắm như thế này phải làm những trick.Tôi đặc biệt thích bao nhiêu nhà tắm phải chăng hơn trông ko kể một bức tường gạch.Sự tương phản của màu dung nhan khiến cho nó nổi bật và khá nhiều làm cho nó thu hút hơn so sở hữu nó đã là. Nó khiến cho những cabin tắm trông giống như nó thực thụ mời và tôi đặt cược những chủ nhà thực hiện phần này vững chắc để tắm mà sở hữu thể là thư giãn như nó bắt buộc được - hầu hết các thời gian.

Tôi không thể kể quá nhiều về bồn tắm này bởi điều này đã là một diện tích lý tưởng để thậm chí kể về nó. Việc lựa chọn màu trắng, gỗ, đá đá hoa cương, gạch khiến cho vách tắm này đặc biệt và funky. Tôi thích màu của cánh cửa và ở trên nó - đó là quyến rũ.

lúc tôi nhìn thấy hình ảnh này, tôi đã được tư vấn như thế nào rộng rãi người trong số các bức ảnh trong danh sách này có các bức tường gạch của miền phòng thủ sinh lên tới phần trần? Tôi đã ko thực sự kiểm tra bao nhiêu - nhưng mà sau đấy một lần nữa, tôi siêu hạnh phúc do chúng tôi có 1 này vào danh sách để tham khảo. khiến mái vòm bằng gạch là phổ biến nhưng mà thêm nó vào phòng ngự sinh là một điều tốt; IT nhât thi tôi nghi vậy.

Tôi sợ rằng người chơi thực thụ buộc phải thực thụ phóng béo hình ảnh này để game thủ có thể nhìn thấy những bức tường gạch trắng nhưng đừng lo lắng bởi nó vững chắc là 1 trong các ngoại hình gọn ghẽ. Họ thêm vào bức tường gạch phía sau gương và sconces. Tôi nghĩ rằng phòng tắm này là 1 không gian đẹp để thư giãn và tắm.Về cơ bản người chơi có thể xem ở bên cạnh trời từ cửa sổ bằng vòi sen, và tại sao không trường hợp game thủ mang 1 sân sau mập phải láng giềng không thể nhìn thấy, buộc phải không? Tôi thích cách đẹp remodel này là, không tính việc nó với đa dạng góc nhưng mà trẻ nít không được cho là ở đây; những góc của nhà tắm này mang thể là sát thương - dĩ nhiên trừ lúc đây là baby-khả năng chống.Các hình ảnh này 1 lần trước và tôi nghĩ rằng điều này nên xúc tiếp mang điều này vì nó chỉ là rất ngắn gọn. Sự hòa hợp của gạch màu đỏ, gạch màu đen bóng và đường chéo đặt gạch lát sàn màu xám làm cho dung tích này một tí nam tính; khác biệt là thực tiễn điều này với 1 phòng tắm màu đen quá. Sau đấy, 1 lần nữa, tôi nghĩ rằng diện tích này vẫn còn tương đối phức tạp.

Tôi mong rằng game thủ với thể nhìn thấy phía bên kia của phòng ngự sinh này; diện gương - sở hữu người chơi có thể nhìn thấy những bồn tắm đẹp. Ngay cả lúc những bức tường bên đó chẳng hề là quá dễ thương, tổng thể, tôi nghĩ rằng phòng tắm này sở hữu một chút của một nét châu Á có nó và nó tương đối thu hút và gọn ghẽ.Đây chỉ là một phần gầy của gần như buồng tắm mà kể từ lúc gạch được nhìn thấy trong góc độ này, tôi nghĩ rằng chúng ta bắt buộc san sẻ điều này mang Cả nhà. Sự tương phản của những viên gạch đỏ phục vụ như là backsplash và những bức tường màu trắng, dầm, phòng thủ sinh và sàn làm cho các viên gạch thực thụ bí quyết.

sau cùng nhưng mà kiên cố chẳng hề là ít nhất là một vùng phòng vệ sinh tối thiểu. Tôi thích phương pháp thô diện tích này thực thụ trông không sở hữu rộng rãi sơn trên tường và nghĩ rằng nó với vẻ ko hoàn thành hoặc các gì mà vẫn trông thật sự hợp lý. Tôi thích phương pháp hào quang chưa hoàn thành làm cho nó đặc biệt từ các không gian khác.

Danh sách này có thể ko sở hữu vẻ quá đa dạng cho 1 số người, mà tôi nghĩ rằng khi nhìn thấy cabin tắm giống như những người trong danh sách này làm cho những thiết kế tối ưu và cảm hứng cho ý tưởng, người chơi mang thể giới thiệu trong tương lai, cho dù ấy là giỏi hay cá nhân. ví như game thủ mang thời cơ mặc dù, cảm thấy không tính tiền để kiểm tra ares ăn uống mang các bức tường gạch và trình bày cho chúng tôi như các gì chúng tôi với thể làm cho lại lần sau!

Dưới đây là một hình thức đương đại của 1 phòng tắm mà đích thực trông cực kỳ kì quái.Tôi ko mang hình ảnh khác của nhà riêng này, nhưng tôi nghĩ rằng đối diện với cabin tắm là giường - khá nóng sốt, nên không? Tôi thực sự mong ước có 1 phòng tắm sắp giường của tôi thậm chí còn phân biệt có vách tắm. Tôi yêu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét