Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

1 căn nhà mang kiểu dáng mở cho toàn bộ diện tích theo đương ��ại hiện nay

đầy đủ chúng ta nhiều người sử dụng sống trong 1 gia đình mang 1 khu vườn hoặc 1 địa điểm không tính trời do phương pháp này, chúng tôi mang thể dành phổ biến thời kì dưới ánh mặt trời và chúng ta mang thể tận hưởng ko khí trong sạch. đó là lý bởi vì tại sao có các nhà bạn có sân riêng của họ nhưng mà cũng đi kèm trong những thiết kế không giống nhau và đẳng cấp. các người khác với nó trên tầng mái. nhưng mà mang rộng rãi người một sân trọng điểm Hình như có một số đó mang nhiều hơn một khoảng sân. 1 sân sẽ có một không gian ăn uống, một nhà bếp ngoại trừ trời, miền chỗ ngồi và các mức độ khác như biển bơi hay 1 vọng lâu. bữa nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 nhà có ba sân.

Khu nhà riêng này có một kiểu dáng hoàn mỹ được gọi là Nhà góc trong ấy mang một sức lôi cuốn hiện đại đáp ứng một tiếng địa phương nhân vật trong 1 khu phố ngoại thành yên bình ở bên trong đô thị Brisbane. những nhà đương đại được thiết kế bao quanh ba sân mà đưa ra 1 kế hoạch nhưng mà trong suốt kết nối các khoảng trống sống trong nhà và ngoại trừ trời. mức độ này làm cho các nhà cozier và hấp dẫn hơn cho khách. Nó cũng tư vấn một bảng màu đơn thuần nhưng mà thơ mộng của ánh sáng. Vật dùng khi không là bối cảnh cho một tấm thảm phong lưu của bóng tối được sản xuất do những yếu tố chiếu cung ứng 1 sự tái quan tâm của hiên truyền thống. Trong nội thất, nó mang 1 ý tưởng đương đại đẹp trên 1 bố trí mở.sân trong của nó cũng được ý tưởng sở hữu một thảm cỏ xanh, địa điểm đại dương bơi và 1 lò sưởi cao. Chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của Corner House dưới đây.nhà mới này trong 1 đường phố ngoại ô yên bình của Brisbane, Australia được đặt trong 1 cách mà nó sở hữu thể tận dụng lợi thế của các góc đa số. Ở mẫu nhìn đầu tiên, game thủ đã mang thể nhìn thấy như thế nào đẹp nhà này là gì và nó được liên tục kết nối sở hữu những vị trí ngoài trời.

những nhà được ốp vách không tính màu trắng mang những nguyên tố chiếu xuyên sản xuất 1 số sự riêng tây và bóng mát từ mặt trời. Bóng râm cũng là một trong những công năng độc đáo của ngôi nhà đó là nhìn thấy từ đường phố. bởi vì trong những màn hình, người hỗ tương không thể trực tiếp nhìn thấy các gì bên trong vị trí thi công.Ngoài màn hình, nó cũng mang 1 hàng rào bằng gỗ trong ấy sở hữu một ngoại hình tương tự như các màn hình. Gì thêm vào sự riêng tây của căn nhà là các cây và những bụi cây xung quanh vị trí. Nó cũng có thể đem đến 1 sự rung cảm thoả thích hơn cho mọi gia đình.Để có được vào lối vào của mọi gia đình, người ta sẽ đi qua những bước chi tiết nhưng sở hữu bụi cây bao quanh nó. ngoài hàng rào trắng, nó cũng có 1 bức tường bê tông ở phía bên này của khu vực lắp đặt.

những nhà làm mờ những đường sống trong nhà và ngoài trời qua cửa kính ôxin sở hữu khuông bằng gỗ và kính đen. những tầng chính là mở cửa tới sân sau.Các miền sinh hoạt thông thường trong nhà / ngoại trừ trời bao gồm 1 khu vực ăn riêng và sảnh bên cạnh trời có lò sưởi. thông tin những lò cao nhìn thấy ở đây nhưng mà tháp có chiều cao của đầy đủ địa điểm thi công. tuyệt vời, nên không? Về phần này, bạn cũng có thể nhìn thấy biển hình chữ nhật có những hàng rào bình yên thủy tinh xung quanh nó.Các vị trí sinh sống chủ quản mở ra ở phía bên kia đến 1 sân sở hữu không gian không tính trời. người chơi cũng có thể thấy ở đây các khu vực ăn uống ko kể trời đối diện sở hữu lò sưởi cao. các màn hình nhưng chúng ta thấy ở mặt tiền cũng được nhìn thấy ở đây.

ko kể những miền sinh hoạt ngoài trời, ấy cũng là 1 dung tích sống trong nhà mà san sẻ cùng 1 diện tích như nhà bếp bằng gỗ và nhà ăn uống. các nhà cũng với mật độ đèn tuyệt vời và sáng tạo cả trong và ko kể nhà.Đây là nhà bếp và ăn uống bên cạnh trời miền nhưng mà giới thiệu ghế ăn màu sắc đẹp khác biệt. Nó ngồi dưới cấp trên sở hữu đường giảm thiểu bằng gỗ cho các bức tường và trần nhà.Các sofa với một kiểu dáng đẹp liên kết da Căn bản và gỗ. Tôi vô cùng giới thiệu có 1 sala thiết lập như thế này nhưng mà chừng như được tùy chỉnh! Họ ngồi trên 1 tấm thảm màu xám vị trí và mở ra sân của cả nhì bên.Bạn có thể thấy rằng những vị trí tốt hơn của vị trí thi công mở ra nhị sân. Và với, nó kiên cố là một vị trí sinh hoạt mở nhưng cố nhiên, những chủ sở hữu với quyền cẩn thận đóng nó khi nhiều người sử dụng.

1 góc nhìn khác của miền sinh sống từ những sân khác. bạn có thể thấy ở đây nó được để ý tới cửa trượt giống như các gì nó được quảng cáo ở phía bên kia.Cũng nhìn thấy ở đây là màn hình trắng bằng gỗ ở tầng trên của căn phòng.

Vào đêm hôm, thể tích được thắp sáng bên trong và ngoại trừ trong ấy nhấn mạnh các chi tiết của nhà bao gồm cả những đôi chiều cao trần bằng gỗ 1 tiêu điểm. người chơi cũng với thể thấy ở đây những miền đại dương bơi và các lò cao.

do vậy, những gì game thủ có thể nhắc về khu vực lắp đặt này? căn hộ này được hình thức bởiShaun Lockyer Architects là thực thụ ấn tượng vì nó mật độ một kết nối giữa các dung tích nội thất và ngoại trừ trời. Tôi cũng thích sở hữu phổ biến không gian sân để hưởng thụ thẩm mỹ ngoài trời của địa điểm thi công. Điều này sản xuất cho những vị trí khác nhau để thư giãn, ngơi nghỉ và giải trí cho khách. bạn cũng với thể nhận thấy rằng công trình mang hình thức đẹp nhưng mà ko phải là phức tạp và quá phức tạp. đó là đơn thuần mà hình thức phức hợp là một bí quyết thấp để sản xuất 1 mọi công trình nhưng không chỉ là yên ấm và đẹp nhưng mà hoàn toàn mời cho khách và du khách là rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét