Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

những mọi công trình có thiết kế rất dị nhờ mang kính temper

rất nhiều trang bị mang thể làm cho chúng ta đi đến kết luận rằng một địa điểm thi công mát mẻ. với phần lớn nhà mát khắp nơi trên thế giới và họ cần thiết toàn bộ các dòng chiến lược khôn khéo để nổi bật so có những nước hàng xóm của họ.Mọi thứ giống như 1 biển bơi lơ lửng, 1 mặt tiền nhân đôi hoặc sắp đặt ko thông thường sở hữu thể thêm ký tự cho một khu vực lắp đặt. na ná như vậy, một địa điểm thi công được thành lập dưới lòng đất, trên một vách đá dốc đứng, trên cây hoặc trên một loại thuyền cũng sẽ được coi là khá lạnh buốt theo tiêu chuẩn thời nay. bởi chúng ta được hưởng như out-of-the-box thiết kế, chúng tôi quyết định chia sẻ 1 số trong những gia đình lạnh giá sở hữu người chơi, mỗi lần khiến nổi bật những nhân tố đấy khiến cho những thiết kế nổi bật.Các biển bơi là tâm điểm của hình thức của khu ngôi nhà này và đó là do, ko giống như các bể bơi truyền thống, 1 trong các điều này được treo trên một nền móng và thanh rung qua khu vườn. nhà mình nằm ở Madrid, Tây Ban Nha và được kiểu dáng do Ensamble Studio vào năm 2008.

Bằng cách tăng các biển bơi theo cách này, các kiến ​​trúc sư phóng thích mặt bằng, giá cạnh tranh thoáng mát và cảm giác rộng rãi cả trong và bên cạnh nhà. đồng thời, chiến lược thiết kế này cũng lắp ráp cho trú ngụ một chiếc nhìn tuyệt hảo và đã mắt. cần mất những kiến ​​trúc sư cả năm để kiểu dáng những dự án nhưng mà nhờ mang 1 ngoại hình cấu kiện đúc sẵn, gia đình được thành lập chỉ trong 1 tuần.Đây là nhà Sứa, một vị trí thi công xinh đẹp nằm trên bờ biển của Tây Ban Nha tại Marbella. Nó được mẫu mã bởiwaa ( Wiel Arets Kiến trúc sư ) và tính năng tuyệt hảo nhất của nó là đại dương bơi trong đấy chiếm 1 phần của sân thượng nhưng mà thanh rung trên lối vào.

Việc cư trú gá đặt góc nhìn toàn cảnh ra biển và môi trường bao quanh sở hữu thể được hưởng từ tầng cao nhất, là khác lạ logic từ những đại dương bơi. các sàn đại dương bơi kính cho phép ánh sáng lọc qua nước và sau đó tạo ra một vở kịch đẹp của ánh sáng và bóng tối bên dưới.

đáy kính temper của biển bơi trở thành 1 trần lạ mắt cho không gian bên cạnh trời nằm trực tiếp dưới đây, để lộ ra một nhạc điệu xanh rất sang trọng. khu vực thi công có tổng cộng tư tầng được kết nối bởi vì hai cầu thang. một trong những cầu thang được bao bọc trong thủy tinh và kết nối các địa điểm không tính trời sở hữu sân thượng. các cầu thang thiết bị nhị kết liên các tầng trệt tới mái nhà và cũng có 1 hình thức mở dù đã được nằm trong nhà.

Tọa lạc tại Tehran, Iran, đây là một nơi cư trú mang 1 hình thức rất đáng nhớ. Nó được đặt tên Sharifi-ha Nhàđược thiết kế bởi Nextoffice - Alireza Taghaboni. Nó cung cấp một.400 mét vuông thể tích sống được tổ chức trên tư cấp độ. toàn bộ dự án được đặc thù bởi sự linh hoạt tuyệt vời vật hoá trong một cấu hình rất lôi cuốn và dị kì.Ba mức đầu được doanh nghiệp trong 1 loạt những chuyển hộp ấy, hoặc cho phép các dung tích để vươn lên là cởi mở hay đóng, tùy thuộc vào để ý và sở thích của các người giải pháp khối lượng. những chỉnh sửa cấu hình mang những mùa và những mẫu hình hoạt động và sự linh hoạt của việc sắp xếp là một trong các yếu tố cần thiết để xác định dự án.Chiến lược thiết kế này làm cho thay đổi mặt tiền nhì chiều thành 1 3D 1, cho nó sâu toàn bộ Dường như bao gồm tài liệu tham khảo rõ ràng đối có nhà truyền thống của Iran. Việc trú ngụ sở hữu Zemestan-Neshin mà là 1 phòng tiếp khách mùa đông cũng như một Taabestan-Neshin nhưng là một phòng khách mùa hè.Swings là nụ cười cho cả trẻ em và người to cần xẻ sung thêm 1 đến việc mẫu mã một căn phòng ko buộc phải tới như là một mật độ bất thần và thất thường. ngoài ra, không phổ biến căn phòng với xích đu. Điều này làm cho những Balancing Barn 1 địa điểm thi công khác lạ. Được kiểu dáng bởi vì MVRDV , vị trí thi công nằm ở Suffolk, Anh và đơn vị phân phối 210 mét vuông khoảng trống sống.

Việc kiểu dáng và kiến trúc của nơi cư trú đến như là 1 phản ứng sở hữu những điều kiện và những ý kiến trên trang web. sở hữu tức là để phục vụ như là 1 nhà nghỉ, gia chủ được ngoại hình để trông giống như 1 kho truyền thống để hòa nhập vào môi trường xung quanh. ko kể các đặc điểm, yếu tố đương đại cũng đã được đưa vào dự án.Ngay từ dòng nhìn trước hết, những nhà kho trông khá khiêm tốn. Nó chẳng phải là cho tới lúc mặt sau của tòa nhà và trụ xoay được bật mí rằng cấu trúc hoàn toàn trình bày tính phương pháp của mình. Kho thóc là một tòa nhà dài 30 mét mang một cantilever 15 mét trên dốc. sau cùng, một swing treo từ cantilever, khiến cho đầy các diện tích bên dưới.Khi trang web này là khó khăn và thử thách, chiến lược chất lượng là thường xuyên để nắm lấy các nhân tố mà làm cho nó độc đáo và khiến cho gần như mọi tất cả thứ. lúc buộc phải đương đầu với thử thách làm cho việc sở hữu những trang web này tại Granada, Tây Ban Nha, Gilbartolome Kiến trúc sư đã tậu để nhu cầu nó để tiềm năng của mình.Kết quả là, Casa del Acantilado được nhúng sâu vào vách núi.

những cư nhìn ra biển Địa Trung Hải và được hình thức để được tích hợp hoàn toàn vào cảnh quan. những mái nhà là phần bắt mắt nhất trong kiểu dáng của nó. nó được làm cho từ gạch kẽm handmade là phức hợp sở hữu đơn vị để tạo thành một thiết kế lượn sóng bắt chước môi trường bao quanh. các mái nhà theo hình dạng của vách đá và khuôn loại mang nó, tạo cho nhà bạn một dòng nhìn trừu tượng.Nằm trên hồ ở Victoria, Australia, mọi công trình này là thật sự lạ mắt. ấy là do nó ngồi lửng lơ trên 1 vách đá dốc đứng, giống như một đeo mục kỉnh, bám vào mặt bên của một con tàu. căn nhà được mẫu mã ảnh hưởng trực tiếp tới đại dương, mục đích chính của dự án là để thể hiện toàn bộ cho các ý kiến và để nắm bắt chúng trong một bí quyết rất dị và tuyệt vời.

nhà mình được kiểu dáng bởi vì Modscape và được tưởng tượng như là một phần mở mang ngẫu nhiên của vách đá nhưng trên ấy được đình chỉ. ấy là 1 nhà prefab và lối vào nằm ở tính năng cao nhất, tầm nã cập qua một bãi đậu xe.Bởi bởi vì mục đích chính là để tận dụng lợi thế của các ý kiến, khu vực lắp đặt có ba mặt tiền kính.Nội thất được kiểu dáng để được tối thiểu là không để áp đảo những phòng nghỉ và ăn cắp trọng điểm từ ý kiến của những biển. Ánh sáng màu và những ngoại hình đơn thuần được tiêu dùng trong suốt và các thể tích được giữ mở và tươi sáng, làm cho nó trở nên một nhà nghỉ tinh tế ko giống như bất cứ khác.

khái niệm về nhà riêng dưới lòng đất là ko đúng mực thế hệ chưa hề mang. đấy là, bên cạnh đó, một tí bất thường.Điều này khiến cho nhà này ở Thụy Sĩ hơi đặc biệt. Nó được gọi là Villa Vals và được mẫu mã và thành lập bởi kiếm tìm và CMA vào độ dốc. Chỉ có một trong các mặt tiền mở cửa vào bên ngoài. Nó sở hữu hình hình dạng bầu dục và mang 1 loạt đá bước dẫn đến lối vào.Ở phía trước của khu vực thi công có 1 tầng với mái che hoàn mỹ để hưởng thụ một thời kì ở bên cạnh trời nhưng mà ko bị hoàn toàn tiếp xúc có các yếu tố nhưng vẫn quản lý để chiêm ngưỡng cảnh. Nội thất được chào đón và ấm cúng, được ngoại hình để trông khiêm tốn và ở đâu đó giữa hiện đại và truyền thống. các màu dung nhan đơn giản, trung tính và đầy cảm xúc của tự nhiên và môi trường bao quanh.Các Cool Blue Villa thậm chí còn mang chữ "mát mẻ" trong tên của nó. Nó được hình thức bởi vì 123DV tại Marbella, Tây Ban Nha vào năm 2015 và có không gian 620 mét vuông. Đây là một căn nhà nhưng mà sở hữu một kết nối mạnh bạo có nước, được xung quanh vì nó trong các mẫu mã không giống nhau. không phải xa nhà là biển cung ứng một số quan điểm tuyệt vời. Bên cạnh đó, một mẫu nước chạy dọc theo của cải.

mà những nhân tố thú vị nhất là các hồ bơi nhưng là trong suốt và với một hình dạng hầu hết hình vuông. dù rằng hình thức là tối giản, những biển bơi vững chắc trông tuyệt vời, lịch sự và thậm chí ngông cuồng. Tính minh bạch thực sự làm cho nó nổi bật trong trường hợp này.Slides đích thực vui mắt trong một cách rưa rứa để chỉnh sửa tính. Chúng được, tuy nhiên, cạnh tranh hơn một tí để hòa nhập vào 1 căn phòng hoặc nhà riêng bởi các kích thước. mọi công trình ở Sharkov này, Ukraine sở hữu một và nó sẽ thông minh. các mọi gia đình là một dự án của KI mẫu mã và đã có hầu hết để lắp ráp ngoài những slide trong nhà .Các trình kết nối những cấp chính và khoảng trống loft, lắp đặt một phương pháp lôi cuốn và chóng vánh để điều hướng giữa nhị level. 1 cầu thang bằng gỗ phân phối 1 kết nối truyền thống giữa những diện tích. không tính những slide, cũng sở hữu 1 bức tường màu xanh lá cây đẹp trang trí nhà bạn, trở thành một tiêu điểm.

các ý tưởng nội thất đơn thuần trong suốt, mang 1 sự rung cảm rõ ràng khiêm tốn được nhà phân phối bởi các kiểu dáng hình học và đường sạch sẽ. các bảng màu của màu nhan sắc và nguyên liệu tươi thế hệ và dễ chịu. Gỗ được phân tích cho những đồ nội thất, cho sự ấm áp cho những phòng và tương phản với combo màu đen và màu trắng và màu ngọc lam và điểm nhấn màu xanh lá cây.Hãy thử cho một tẹo thời kì để mở mang tầm nhìn của game thủ về mọi công trình trên cây và nghĩ đến một chút gì ấy tậu hơn, tinh vi hơn và tinh vi hơn, một chiếc gì đấy như thế này. Đây là Suite Blue, một vị trí thi công trên cây hiện đại nằm ở Arlena di Castro, Ý. đấy là 1 phần của La Plantata sạn và nó được ý tưởng bởi La Cabane Perchee , 1 doanh nghiệp chuyên về tùy chỉnh và căn nhà trên cây sang trọng ngoại hình tất cả các nơi trên trái đất.

những khu vực lắp đặt trên cây được thành lập trong hội thảo và sau ấy lắp ghép tại chỗ. hầu hết sự trình bày đã được đưa tới các cụ thể nhỏ và những yếu tố như kích thước và hình trạng của cây, sự phân bố của các ngành, những điều kiện trên trang web và như vậy. Điều này đã giúp các nhà mẫu mã thích ứng mang các cấu trúc địa điểm của nó và cho phép nó để làm cho hầu hết đa số đa số đồ vật xung quanh nó.Một vị trí thi công trên cây hợp lý với thể được nhìn thấy ở World of Living, một khu trung tâm thương mại cho WeberHaus nhà ở doanh nghiệp bền vững. Nó được thiết kế bởi Baumraum và mẫu mã của nó là khá thất thường bởi nó không đích thực phải một cây để cung cấp nó. khu vực lắp đặt giống như một viên nang hình trụ đậu phía trên chân mỏng dính khiến cho nó trông giống như một con nhện đồ sộ.Trong lúc dạng hình bên ngoài và kiên cố khiến cho gia đình nổi trội, nội thất là ko kém phần lôi cuốn hoặc.Các bức tường được làm cho bằng gỗ sồi và trần nhà hình vòm sản xuất một bầu không khí cực kỳ ấm êm và thoả thích.Hình nền trang trí với lá sồi đồ sộ thêm màu sắc và nêu bật các chủ đề hữu cơ đặc biệt trong suốt.Ngoài ra, hai cửa sổ mái để cho ánh sáng khi không và tầm nhìn ra bầu trời.

Sống trong căn hộ kính ống này là một tẹo giống như sống trong 1 hồ cạn. nhà mình được thiết kế bởiAibek Almassov của A.Masov kiến trúc sư và những khái niệm cho thấy nó xung quanh 1 cây linh sam trưởng thành. đó là 1 giảng giải lôi cuốn của cây khái niệm nhà đó là lý vì tại sao dự án đã được suggestively tên cây trong nhà.Ngôi nhà được hình dong như là 1 cấu trúc hình trụ đồ sộ được khiến cho bằng thủy tinh. Nó có một bên ko kể hoàn toàn bằng kính và điều này cho phép nó lắp đặt 360 lượt xem công năng của môi trường xung quanh. Hãy tưởng tượng mọi công trình này ở giữa 1 khu rừng, xung quanh do cây cao nhưng mà phân phối cho nó bóng mát và được hoàn toàn đắm mình trong tự nhiên.Các kiến ​​trúc sư là tự tin vào công năng thực thụ thành lập nhà, tin rằng phần khó nhất của quá trình này sẽ được tìm thấy những nhà đầu tứ cần. ngoại hình đằng sau định nghĩa này là để sản xuất cho tất cả người một sự thay thế cho cuộc sống của đô thị bận bịu của họ và những nhà nghỉ truyền thống, gá đặt 1 lối thoát ở giữa thiên nhiên và là một cách để nắm lấy nó.Thật đơn giản để xem lý bởi vì tại sao điều này đã được gọi là cây rắn House. nó là 1 cấu trúc được mẫu mã bởiLuis và Tiago Rebelo de Andrade và nó được xây dựng trong Bornes de Aguiar, người tình Đào Nha, chiếm 1 không gian chỉ có 27 mét vuông. các khái niệm đằng sau dự án đã được tìm kiếm 1 phương pháp để tái tạo lại hình ảnh và bí mật thúc đẩy tới khu vực lắp đặt trên cây.

Kết quả là, những kiến ​​trúc sư đã đưa ra 1 khái niệm khác thường. căn nhà giống như một chiếc cây khổng lồ lượn giữa cây, được treo trên cột và như vậy mang thúc đẩy tối thiểu tới môi trường. những nhà lập một kết nối mạnh khỏe sở hữu môi trường xung quanh và sở hữu tự nhiên tổng thể.Rất rộng rãi gỗ và vật liệu mang xuất xứ được tiêu dùng trong quá trình này, cho phép nhà để trông khi không và để hòa nhập vào môi trường xung quanh của nó một phương pháp hữu cơ. những dự án như 1 toàn cục là một sáng tạo vững bền và thân mật mang môi, với công năng phương pháp nhiệt đẩy mạnh, nước tái phương pháp, tấm năng lượng mặt trời và ánh sáng LED.Một nơi nào đấy ở khu vực Tyrol của vị trí Bắc Italy có bộ này tối ưu của nhị vị trí thi công kỳ nghỉ mà đã nhân đôi mặt tiền kính cường lực . Họ đề đạt ý kiến hoàn mỹ của núi và môi trường bao quanh, cho phép Anh chị để hoàn toàn hòa nhập và vươn lên là 1 phần của trang web.

hai địa điểm thi công được thiết kế vì Peter Pichler và họ với thể được thuê cho một hưởng thụ hợp lý. Chúng được bọc bằng nhôm màu đen và mang tức là bắt buộc đơn giản và trực quan hoàn mỹ bằng phương pháp vươn lên là 1 có cảnh quan.Mỗi phòng trong số nhị khu vực thi công mang ban công riêng của mình tách biệt và khu vườn và cửa với thể hoạt động trong những phòng ngủ và buồng tắm. Được mẫu mã sở hữu móng sâu, chúng hiện ra để được thả nổi trên mặt đất, khác lạ là cho các dòng nhìn nhân đôi. Họ có thể được thuê riêng và họ đều tự nhau mặc dầu chúng tạo thành 1 tụ họp.Thông thường, 1 nhà bạn được kiểu dáng để phục vụ các điều kiện trên trang web. Kiến trúc sư tìm mọi cách tối ưu hóa chúng để họ sở hữu thể nắm bắt được điểm tuyệt vời hoặc làm theo những khuông dốc ngẫu nhiên của đất. Trong một số ví như, điều đó có tức thị xây dựng 1 vị trí thi công bậc thang. đó là trường hợp của A'Tolas Nhà ở Đài Loan. Nó nhìn ra thăng bình Dương và mang ba cấp bậc thang cho phép nó để có trong tất cả thẩm mỹ.Thiết kế này đã được cẩn thận để phục vụ sở hữu những trang web dốc. những tảng đá đã được khai quật để mang trình độ phẳng được lưu lại và tái để ý trong dự án. Cấp cao nhất chứa những đường lái xe Dường như dung tích sống chính đều nằm trên tầng nhì và đại dương bơi được tìm thấy ở tầng vật dụng ba. Tên của nhà mình khởi hành từ ngôn ngữ bản địa tới địa điểm và khoảng dịch là "nơi với rộng rãi đá".

Điều này đặt các nhà ba trà được thành lập ở Silicon Valley, California do Swatt | Miers Architects vào năm 2009, sau khi mẫu mã ban đầu đã bị chiếm giữ các trang web có 1 vị trí thi công trên cây. Họ đều được kiểu dáng để trông giống như gian hàng đơn thuần làm cho bằng thép và kính, neo bằng bê tông và gồm với một dấu chân nhỏ nhất như không khiến cho phiền những đất đai và hệ thống rễ của các cây sồi mập hiện tại trên trang web.Họ không hầu hết đều có cộng một kích thước. 1 trong các căn phòng trà thước 270 bộ vuông và là nơi để thiền định và thiền, được đặt dưới tán phệ của một cây sồi già. các phòng trà ngủ là một tí phệ hơn, đo 372 feet vuông và được thiết kế để thích hợp với khách mang tư vấn ở lại đây qua đêm.Lớn nhất trong số hầu hết những phòng trà góc nhìn nhưng các biện pháp 492 feet vuông. Đây là nơi mà tất cả những cuộc hội tụ và những sự kiện xã hội diễn ra, là một nơi mà hầu hết người đều được hoan nghênh. ko với TV, hệ thống âm thanh hoặc thiết bị cầm tay trong một trong những khu vực lắp đặt trà ba, khuyến khích sự ảnh hưởng của nhân loại và chiêm ngắm tự nhiên và môi trường xung quanh.

Thái Lan là nơi sở hữu một ngôi nhà thông minh được ý tưởng vì Agaligo Studio . đó là 1 mọi gia đình 110 mét vuông hoàn tất vào năm 2015 và nó là 1 trong những đa dạng nhà nổi được mua thấy trong miền. đó là, tuy nhiên, người duy nhất với 1 thiết kế phức tạp và phức tạp như vậy. ngôi nhà được gọi là X-Float và đại diện cho một sự ngã sung cho Dự án X2 sông Kwai Resort.Bởi bởi cấu trúc đã được té sung sau này khi những khu du lịch đã đã được viếng thăm do số đông khách mời, căn hộ được xây dựng tắt trang web và kéo tới khu vực để được thiết đặt và hoàn tất để hạn chế rối loạn.Các kiến ​​trúc sư đã khác biệt lưu ý tới sự thăng bằng chuyển vận, không khí và nước, có cần thiết phân phối cho du khách 1 trải nghiệm miễn phí của say tàu xe và tất cả hầu hết trang bị thúc đẩy.Ngôi nhà đã được xây dựng sở hữu khung thép nhẹ và xi măng sợi và gỗ dán ốp. Mối tiêu dùng khác là để tránh tác động nhà với trên trang web và môi trường bao quanh. Sau lúc được thiết đặt, thực vật thủy sinh đã được thay thế bao quanh trang web.

hình thức đặt lại mục đích vận chuyển container vào nhà là ko đúng đắn thế hệ, mặc dầu nó đã phát triển thành thông thường gần đây. Containerlove là 1 ví dụ. gia đình nằm ở Eifel, Đức và được hình thức bởi LHVH Architekten . Nó với 1 chiếc nhìn hơi thô và Vật liệu xây dựng, sở hữu đường lởm chởm và góc nhọn, phong cách là 1 sự câu kết của công nghiệp, mộc mạc và hiện đại.Trong lúc các cấu trúc cất thường chỉ những nhà mình lâm thời, đấy không hề là nếu ở đây. Đây là một căn phòng dài lâu mang 1 khoảng trống nội thất nhiều đáng ngạc nhiên. nhà bạn được chỉ lắp ghép tại chỗ, đầy đủ các công việc đang được thực hành off-site. Điều này khiến giảm thời gian xây dựng và thúc đẩy vào những trang web đáng nói.Một phần mở rộng kính cao gấp đôi được thành lập để tối đa hóa không gian nội thất và thi công 1 thể tích phù hợp cho 1 lối sống đương đại. Sự tương phản giữa phần mở rộng mới được thêm vào và tháp ban sơ là kịch tính và cũng là 1 phần của sự hấp dẫn độc đáo của nhà riêng khác thường và siêu lanh tanh này.Một phần của sự chuyển đổi cũng là sắp đặt lại dung tích nhất quyết để làm cho nội thất thêm tác dụng.Rất đa dạng căn hộ được trình bày là mẫu gì khác. 1 số đã được nhà kho, tháp nước và thậm chí cả những nhà thờ trước lúc chúng được chuyển đổi. nếu game thủ nghĩ rằng sống trong một nhà thờ trước đây là một tẹo đáng sợ và khó xử, đấy là thời gian để lại phía sau niềm tin sai trái này và sở hữu một dòng nhìn tại nhà tinh tế này được mua thấy ở London, Anh.

Nó từng là 1 nhà thờ nhưng nó đã trở thành 1 mọi công trình ấm êm và mời sở hữu nội thất đương đại và truyền thống bên ngoại trừ. nhì phong cách được pha trộn thực thụ tốt. 1 số mẫu mã ban đầu và các nguyên tố kiến ​​trúc được bảo tàng như là một chứng cớ của quá khứ của tòa nhà. các cửa sổ sơn, thí dụ, chắc chắn là hấp dẫn và đầy quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét