Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mẹo phong thủy thu hút sự giàu có cho chủ đầu tư

1. thể tích sống sạch, gọn nhẹ

Sự lộn xộn sẽ chặn các mẫu chảy năng lượng tích cực và cản trở sự tiện lợi. Hãy đơn giản và làm thoáng dung tích, bằng phương pháp bỏ đi những giấy má, thiết bị thừa mứa, sắp đặt không gian ngắn gọn, dễ sử dụng. Đây chính là cách "mời" năng lượng hăng hái, tài vượng đến cư trú trong nhà.

2. khu vực tiền bạc phải chăng

Xác định rõ miền phong thủy tiền bạc trong nhà của người chơi và chăm sóc nó thật phải chăng. giả dụ nó nằm trong phòng tắm, phải giải quyết vấn đề có các để ý thích hợp.

3. Trưng bày các tượng trưng của sự no đủ

game thủ với thể trình bày biểu trưng cổ truyền như thuyền tài lộc, hoặc biểu trưng đại diện cho năng lượng phong lưu của riêng người chơi.

4. Tách rời diện tích nghỉ ngơi và dung tích khiến việc

một trong những thủ thuật nhưng mà bắt buộc giá ưu đãi trước tiên, đó là bắt buộc tách rời không gian nghỉ ngơi và khoảng trống làm cho việc. buộc phải miền buôn bán và thể tích sống ngôi nhà phải sở hữu diện tích riêng, độc lập.

5. Treo đồng xu lên cửa trước nhà

Lấy 3 đồng xu, buộc lại với nhau bằng dây ruy băng đỏ. Màu đỏ thu hút sự phong túc. đồng bạc xu với lỗ ở giữa cần người chơi vô cùng dễ xâu chuỗi chúng lại với nhau. dùng vật này treo lên cửa trước nhà, đó là biểu trưng phổ biến của sự no ấm.

6. Trồng chậu dương xỉ trong nhà

bạn hãy trồng một chậu cây dương xỉ, chôn 9 đồng tiền xu dưới cây. Đặt chậu cây này ở góc trái, xa nhất của căn phòng. khi cây phát triển mạnh, đồng nghĩa có việc, tài vượng đã ghé thăm nhà bạn bạn. ko kể dương xỉ, dặt các chậu cây lá kim cũng đem đến nhiều may mắn.

7. Nước

Nước là nguyên tố luôn đi liền cùng sự no ấm. do vậy, đài phun nước, biển cá, hay những vật dụng có ảnh hưởng đến nước đặt trong nhà không chỉ còn vai trò là làm đẹp, mà còn kích thích sự cực thịnh.

8. Màu sắc đẹp

Về màu dung nhan, xanh da trời và màu đen với ý nghĩa của sự no đủ. Thắp nến màu trắng, quà, bạc cũng biểu đạt sự quan tâm no đủ trong cuộc sống.

9. Treo ảnh ngôi nhà hạnh phúc

Hình ảnh địa điểm thi công, đề cập nhở người chơi rằng, vì sao game thủ cẩn thận phong lưu trong cuộc sống, phải sở hữu thể đặt trong thể tích làm cho việc, bàn làm cho việc.

10. Chuông gió

giả dụ nhìn từ cửa sổ ra không tính chật chội, hoặc ko tạo cảm hứng cho game thủ, thì mang thể sử dụng chuông gió để cải thiện khoảng trống.

11. cách tốt nhất bể cá cảnh

trang trí nhà bạn hay văn phòng của người chơi mang 1 bể cá cảnh phong thủy để thú vị nguồn khí tài lộc, hoặc biểu tượng/hình ảnh phong thủy cụ thể về cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét