Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Phòng tắm kính có tường đá mộc mạc đậm chất lịch sự

ngoại hình về một bức tường đá trong phòng tắm kính là không sở hữu gì mới trong chính nó và rõ ràng đã được quanh đó cho những lứa tuổi. Nhưng trong vài thập kỷ qua đã chứng kiến gia chủ di chuyển từ cách thức thay thế khiêm tốn hơn và mộc mạc để sử dụng nhiều cá tính và đánh bóng mà rỉ ra một không khí sang trọng. Trong khi các năm 90 thấy bản mẫu mã và trang trí các xu thế thay đổi theo hướng đơn giản, đường nét thẳng, màu sắc tắt tiếng như màu be, và 1 chiếc nhìn yêu thích với thiết kế của tính tiên tiến, điều ấy đã thay đổi quyết liệt sở hữu thiên niên kỷ mới. ngoại hình đẹp, phòng tắm spa lấy cảm hứng từ vẫn được săn đón, nhưng người để xuất hiện tại ưa chuộng có một sự pha trộn của các đương đại và cổ điển - 1 sự hài hòa ấy đã làm sống lại sự phổ biến của các bức tường đá .

khi nói đến những bức tường đá trong phòng tắm kính , vài tới sắp sở hữu sự quyến rũ vượt thời gian và sự sang chảnh tuyệt đối của đá cẩm thạch. Nhưng hôm nay chúng ta hãy nhìn vào các cảm hứng vượt bằng đá cẩm thạch mà dao động từ hết sức mộc mạc mang các người mà sắm không gian ngay cả trong phòng tắm tiên tiến nhất.Hữu cơ, đẹp và độc đáo, những bức tường đá trong phòng tắm là một showstopper trong mọi ý nghĩa của từ này.

Ấm cúng hơn khi phòng tắm kính trong nhà

những bức tường đá và phòng tắm mộc mạc là hầu hết ko thể tách rời, và họ chắc chắn mang đến một không khí của tính xác thực và sự quyến rũ của miền nông thôn cùng mang họ. cộng sở hữu dầm bằng gỗ nặng trên trần nhà, tường đá thường là một yếu trong các thiết lập như vậy, và bạn có một loạt những chiếc đá khi không tìm là rẻ. Sự trình bày của bạn bằng đá cho tường phòng tắm mộc mạc phụ thuộc vào màu sắc của phòng tắm , khả năng thay thế giá rẻ mà bạn thịnh hành đưa vào, và kèm theo ngân sách theo ý của bạn. Đá ngẫu nhiên với sẵn tại địa phương thường là thịnh hành chất lượng, vì nó được thêm số đông giá cả rẻ, dễ dàng tiếp thu, và sản xuất cho phòng tắm mộc mạc của bạn 1 cái nhìn thật sự độc đáo, bản địa.

Đang nỗ lực để nhân rộng những vách tắm kính tuyệt đẹp bên trong phòng tắm của bạn? Hoặc sở hữu thể bạn quan tâm có một phòng tắm sở hữu một phong cách trang trại thư giãn và khiêm tốn? Dù bằng bí quyết nào, bức tường đá là siêu ưng ý cho không gian như vậy mà mục tiêu là đẩy chiều đi từ một cái nhìn tinh tế, tiên tiến. Throw trong một đồng tùy chỉnh hoặc bồn tắm cổ điển , và bạn sở hữu thể dành những mùa đông lạnh lấy 1 nóng ngâm như bạn nhìn vào cảnh quan phủ đầy tuyết bên ko kể - những ai bắt buộc một chuyến đi tới nhà nghỉ ôxin tuyết gần nhất mang một phòng tắm như thế ở nhà ?

Sự sắp xếp tiện dụng cho phòng tắm kính

một sự cân bằng giữa sự tương phản cá tính và kết cấu là 1 cách tiếp cận mà chúng tôi hoàn toàn tình yêu, vì nó bí quyết 1 chút sáng tạo và ổ đĩa đi bất kỳ sự nhàm chán từ các ngoại hình phòng tắm. đề cập một bức tường đá giọng logic trong phòng tắm tiên tiến ushers ngược kết cấu và hình ảnh và mang lại cho ngôi nhà một điểm nhấn logic. Nhưng nghĩ về phong cách không tính tiên tiến và mộc mạc, như sở hữu một thế giới vô tận của tính năng lúc nói đến các bức tường đá trong phòng tắm. Thích của đá sa thạch và đá vôi là hoàn hảo cho một phòng tắm kiểu Địa Trung Hải , trong lúc Fieldstone ngẫu nhiên hoạt động rẻ trong phòng tắm tiên tiến mang mộc mạc, trang trại hoặc sự tinh tế nghệ.

Thích của đá sông, gạch sỏi đánh bóng, đá granite đen và đá nham thạch là hợp lý cho phòng tắm nhiệt đới, và trong khi họ sở hữu thể là cạnh tranh để với được Ahold của ở 1 số nơi trên thế giới, nó vẫn với giá trị những nỗ lực. Giữ bức tường đá trong phòng tắm hoặc vòi hoa sen sạch sẽ ko mất một số nỗ lực, đặc trưng là khi bạn ưa chuộng 1 kết thúc như tách khuôn mặt. Trong khi các bức tường đá thô buộc phải đối mặt thêm kết cấu nhiều hơn đến phòng tắm, họ thường đề nghị bảo dưỡng tốt nhất đa dạng hơn là tốt.

Tường đá cho phòng tắm hiện đại

một phòng tắm hiện đại hơn mang thể đặt trong 1 máy chủ chơi nhà tiên tiến với một bức tường đá thông minh, ngay cả khi nó chỉ là 1 mật độ giọng? Tuyệt đối, như đa dạng nguồn cảm hứng bên dưới trình bày! những bức tường tuyệt đẹp trong đá khi không phân phối 1 bối cảnh đặc trưng ấy là vẫn trung lập và chưa cho biết thêm rực rỡ kết cấu mà các bề mặt tiên tiến tinh tế hơn bao giờ với thể quản lý để cung cấp. Bạn với thể tư vấn đá khi không cho 1 trong hai bức tường giọng ngay phía sau bồn tắm freestanding, hoặc bạn mang thể tạo ra 1 bức tường hoa sen xinh đẹp đó là cả hai quyến rũ và đàn hồi.

khi nhắc đến 1 bức tường đá trong phòng tắm, kích thước không phải là luôn luôn là 1 trở ngại lớn. Ngay cả những bé nhỏ nhất của phòng tắm kính hiện đại với thể mức độ 1 bức tường đá giọng, và bạn sở hữu thể đầu khỏi loại nhìn kỳ lạ này sở hữu 1 số sỏi đá sông quanh đó bồn tắm để tạo ra một sự rung cảm sang chảnh. ko tách biệt đá, kết thúc và kích thước của bức tường âm, bạn với thể yên tâm rằng đây sẽ là mức độ xác định của nhỏ, phòng tắm vô tư của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét