Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bài trí văn phòng đúng phong thủy để đón vận may

Tài chính trong kinh doanh đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Thế bắt buộc lúc bài trí văn phòng đơn vị, bắt buộc bài trí đề cập, sao cho với thể đón được vận may về tiền bạc.

Dựa trên Ngũ hành thì hướng Tây Bắc là vị trí đại Kim. các dòng tiền tệ, vàng bạc, của cải cần để ở góc này, đặc biệt là két sắt. ngoại trừ ra, các thiết bị trang trí bằng kim dòng cũng cần để ở góc này.

Vận may sẽ đến mang bạn ví như biết bí quyết kích hoạt góc Tây Bắc trong văn phòng làm cho việc của bạn. Đồng thời, khi hướng Tây Bắc được bán buôn đủ năng lượng và âm dương được duy trì cân bằng thì những kế hoạch, tham vọng của bạn sẽ đạt được tương đối dễ dàng.

1 bí quyết khác để khuyếch đại năng lượng Kim là bạn với thể đặt một thùng tiền xu cổ Thập Đế ở hướng Tây Bắc. Đây là tư vấn đem lại hiệu quả thông minh nhất về mặt tài chính cho công ty của bạn. phải dùng thùng bằng vật liệu kim loại và địa điểm đặt ko bắt buộc lộ ra. trường hợp ko, bạn cũng có thể đặt một thỏi vàng nhái ở hướng Tây Bắc để thu hút vàng bạc cho đơn vị.

Bạn nên chọn văn phòng mang cửa sổ hướng Đông, khi ánh sáng buổi sớm chiếu vào gọi là "Tam dương khai thái", rất với lợi cho sức khoẻ, cho sự phát triển sự nghiệp. các người sinh vào mùa Thu, mùa Đông càng cần mua hướng này. không phải tìm văn phòng sở hữu nghĩa là cửa sổ nhìn về hướng Tây vì đấy là hướng mặt trời lặn, cũng không cần nhìn thẳng hướng Bắc vì hướng này âm khí nặng nề.

Cửa sổ của văn phòng là nơi mà năng lượng trong phòng thường xuyên ra vào, trao đổi. giả dụ cửa sổ được hình thức ưa thích với diện tích phong thuỷ, thì nó sẽ đem lại phổ biến điều thấp cho không gian làm việc của bạn. Bạn buộc phải mở cửa sổ ra như 1 hành động chào đón năng lượng tươi mới, tốt đẹp của bên ngoài vào bên trong văn phòng.

Bạn bắt buộc nhiều người áp dụng, cửa sổ ko được làm cho tiêu hao năng lượng và vận may của văn phòng nên lúc mở cửa sổ, bạn cũng bắt buộc buộc phải chú ý: Văn phòng không cần sở hữu quá nhiều cửa sổ, thường tỷ lệ 1 cửa chính và ba cửa sổ là yêu thích. nếu đa dạng cửa sổ quá, sẽ gây mất tài sản và doanh thu của đơn vị. không tính ra, cửa sổ và cửa chính ko bắt buộc đối diện nhau. Bởi vì, khí bay vào nhà và sẽ nhanh chóng bay ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét