Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

mẫu mã hợp lý để lưu trữ đồ đạc cho buồng tắm nhỏ xíu của người chơi

lúc nhắc đến việc tối đa hóa lưu trữ, phòng tắm thường là một trong các phòng bằng bí quyết giá rẻ để giải quyết vấn đề - khác biệt là trường hợp nó đã khá nhỏ xíu và một thay đổi bự ko phải là đích thực là một giới thiệu. Trong ví như đó, bạn mang thể thực thụ chỉ làm đa số sở hữu các gì bạn đã có trong quy định của vanity hoặc bệ bồn rửa, khoảng trống tường, và bất kỳ góc khác hoặc những khu vực của công trình mà vẫn trống rỗng. Và giả dụ với phổ biến hơn một hoặc nhì người san sẻ nhà tắm, sau đó nó sở hữu thể nhanh chóng biến thành 1 lộn xộn, cơn ác hiểm mộng lộn xộn. Thay vì nhồi tủ vanity của người chơi toàn bộ những thiết bị của bạn hoặc lùa đa số toàn bộ vật dụng lên trên đa số bề mặt phẳng trong góc nhìn, phê duyệt chiếm được một tí sáng tạo. Đây chỉ là một đôi bí quyết vô cùng tháo dỡ vát và giá cả rẻ để thêm lưu trữ cho phòng tắm kính gia đình của người chơi, không mang vấn đề tí hon như thế nào nó sở hữu thể được!

trường hợp bạn có đủ diện tích bức tường gần bàn điểm trang của game thủ hoặc bồn rửa bệ, game thủ với thể cài đặt một đôi kệ gia vị như kệ để giúp giữ cho hầu hết những sản vật mỹ phẩm của người chơi tắt của những gì ít bề mặt quầy người chơi mang - nhưng mà vẫn còn có chúng trong tầm tay. nhì ví dụ từ Therapy nhà mình lịch sự và Suite Revival cho game thủ thấy như thế nào tốt kệ gia vị có thể tậu trong các vách tắm kính gia đình !

trường hợp game thủ không hề là fan ái mộ của kệ gia vị như thế nào, có lẽ game thủ với thể ăn mặc nó lên một tẹo mang một số kệ khiến từ nguyên liệu đúc vương miện. Họ là tí hon và mỏng dính đủ để lưu trữ đa số các chai của người chơi ngăn nắp khi bạn mang dung tích tránh. Điều này cho thấy rằng thậm chí bạn mang thể cài đặt các dòng kệ trên một bức tường đằng sau 1 cánh cửa kính chịu lực !

ko mang diện tích tường cho kệ? ko vấn đề gì! game thủ có thể phân tích diện tích đó ngay trên cửa vách tắm của game thủ, và người chơi mang thể kinh ngạc như thế nào dễ sử dụng này hóa ra là. một kệ đơn vị phân phối phía trên cửa vào trong vách tắm cho thấy khiến thế nào người chơi có thể nhu cầu nó để lưu trữ giỏ và giấy vệ sinh.

nếu người chơi có bất cứ khó dung tích truy nã cập vào hầu hết, tậu nơi nào đó để đặt chỉ là một đôi điều cách thức bao quanh bồn rửa chén của người chơi với thể là một thách thức. Điều này ít kệ phụ kiện từ Wal-Mart nhưng mà game thủ có thể đặt trên vòi nước của người chơi với thể giúp đỡ, hoặc ví như game thủ có đủ chỗ giữa gương và bồn rửa mặt, bạn với thể thử setup 1 kệ ốm như thế này đặc thù trên.

Tầng khay không chỉ thuộc trong nhà bếp. Và ví như người chơi không thể setup kệ, khay tầng với thể giúp phát hành phổ biến diện tích thẳng đứng cho đa số các điều lặt vặt bạn gặp vấn đề lưu trữ và giữ cho đơn vị - như điểm trang, ống siêu nhỏ hoặc chai, đồ trang sức, dây cột tóc, và bobbypins. Khay này từ Casita này cho thấy làm cho thế nào người chơi với thể trình bày nó để ngăn ôxin ly bàn chải điểm trang, Dường như người khác sắm thấy trên ở đây một phương pháp tiếp cận đơn thuần sở hữu 1 khay nhị tầng.

ví như game thủ ko sở hữu tùy tìm để cài đặt trên kệ của game thủ, game thủ buộc phải ưa chuộng việc tìm một doanh nghiệp giá đỡ nhưng đứng trên nhà vệ sinh để giúp tận dụng không gian tiện dụng. Dưới đây là 1 từ Stonissimo và một từ Brit.co cho thấy chỉ với bao nhiêu dung tích lưu trữ, game thủ sở hữu thể nhận ra 1 trong những điều này!

Tủ của người chơi sở hữu thể đã được đầy tới miệng với dụng cụ, mà bạn vẫn phải muốn ít nhất một rộng rãi hơn cho ép khoảng trống nhiều như người chơi với thể ra trong số họ: các cánh cửa tự. Hãy nhìn vào các vỏ lưu trữ , lưỡi câu , vàkệ người chơi mang thể gắn vào bên trong cánh cửa của mình để tạo ra khoảng trống tủ thậm chí đa dạng hơn.

ấy chắc chắn chẳng hề đơn giản để tối đa hóa dung tích trong 1 nhà tắm hoặc hương sen, và game thủ với thể đã nhận thức được hầu hết những phụ kiện giá đỡ cồng kềnh, game thủ với thể nhận được rằng gắn vào bồn tắm hoặc gương sen của vòi nước, nhưng đích thực chỉ mất thêm không gian. Thay vào đấy, người chơi mang thể xem xét nhận được một túi lưới treo theo chiều dọc từ que tắm của người chơi. Dưới đây là một đôi những người khác nhau, bạn mang thể nhận được mẫu mã từ đây. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét