Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

các chủng loại tay nắm cho cửa kính phòng tắm kính ngày nay

Tay nắm cửa kính phòng tắm là 1 bộ phận không thể thiếu được của cửa kính phòng tắm. Nhờ mang tay nắm cửa kính phòng tắm mà chúng ta sở hữu thể đóng mở cửa một cách dễ dàng hơn, hạn chế được việc làm hỏng hay ảnh hưởng tới độ bền vầ độ thẩm mỹ của sản phẩm.

nhà hàng chúng tôi là nhà cung cấp các mẫu tay nắm cửa kính phòng tắm bậc nhất sở hữu chất lượng và thiết kế phổ biến. Chúng tôi xin giới thiệu với quý người dùng các mẫu tay nắm phổ biến hiện nay.

các chiếc tay nắm cửa kính phòng tắm được cung cấp toàn quốc

  • Tay nắm phòng tắm L: dòng tay Inox sở hữu hình dáng giống chữ L (một bên tay dài, 1 bên ngắn) có mục đích khiến cho tay vắt khăn tắm (với bên tay dài).
  • Tay nắm phòng tắm âm: mẫu tay nắm này thì được thiết kế âm vào cửa và có hình trụ để tiết kiệm dung tích hơn.
  • Tay nắm phòng tắm 4: loại tay nắm này mang thiết kế độc đáo và kích thước thích hợp mang đa dạng mẫu cửa khác nhau buộc phải sẽ là một lựa tậu xuất sắc của bạn.
  • Tay nắm phòng tắm gù: loại tay nắm này mang 4 chiếc sản phẩm khác nhau để người dùng sở hữu thể lựa tìm theo seri một,2,3,4.
  • Tay nắm phòng tắm i vuông: mẫu tay nắm này được mẫu mã bằng chất liệu inox mang hình dáng độc đáo là chữ I vuông.
  • Chuyên lắp đặt cửa kính phòng tắm uy tín, giá tốt

    công ty chúng tôi còn rộng rãi loại tay nắm cửa kính phòng tắm nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu, sở thích của quý người dùng. hiện nay trên thị trường sở hữu rất nhiều kiểu dáng cũng như chủng loại tay nắm cửa kính phòng tắm khác nhau, quý khách hàng hãy tậu hiểu thật kỹ trước khi tậu để trở thành người sử dụng thông thái. doanh nghiệp chúng tôi là liên hệ đáng tin cậy với rộng rãi năm hoạt động uy tín trên thị trường. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt nhiệt tình nhất, nhanh chóng nhất có sản phẩm và chất lượng dịch vụ thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét