Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

những chiếc khóa cửa kính thông dụng nhất bây giờ

các loại khóa cửa kính thông dụng thời nay đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc uy tín cho sự an toàn của người và tài sản. do đó bạn buộc phải bắt buộc hết sức cẩn trọng khi phương pháp khóa cửa kính cho địa điểm thi công của mình. Dưới đây là một số dòng khóa cửa kính thông dụng nhất bây giờ.

những mẫu khóa cửa kính thông dụng nhất ngày nay

Khóa inox: Khóa cửa kính được phân phối từ dòng nguyên liệu inox mang chịu tải cao nhưng vẫn uy tín được độ thẩm mỹ của vật phẩm. Khóa inox thời nay vẫn được cách thức nhờ công dụng nổi bật cũng như nhờ tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khóa cửa kính inox hiện được để ý tới tại các hộ gia đình, những công ty kinh doanh…. thời nay có hơi nhiều hãng nhà phân phối khóa cửa kính bằng inox như: Hãng Adler, hãng Hafele, hãng VVP, hãng Jep, hãng King…..

Khóa thẻ từ: Khóa thẻ từ là một mẫu khóa cửa kính thông dụng có độ tiên tiến cao mang chức năng bảo mật cao. Khóa thẻ từ với kiểu dáng hiện đại, sang chảnh và đặc thù ưng ý cho các vùng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, resort. bây giờ mang nhiều mẫu mã cho quý khách áp dụng, đặc biệt có lớp vỏ được phủ hoặc mạ Vật liệu xây dựng lịch sự giúp nâng cao tính thẩm mỹ, độ bền, là cách tốt nhất bậc nhất cho các khách sạn, resort hướng biển, giải quyết triệt để bài toán linh kiện điện tử khó sống chung có khí hậu, gió và nước biển.

Khóa điện tử : Khóa điện tử là một bước tiến mới trong kỹ thuật sản xuất và cung cấp khóa cửa kính. Khóa cửa kính mang đặc điểm là sở hữu màn hình cảm ứng và hiển thị trạng thái Locked và Unlocked. loại khóa này với thể mở bằng 3 cách bằng mã số, thẻ RF hoặc với thể bằng chìa khóa cơ. Khóa được kiểu dáng đặc biệt hợp lý khi đóng và mở cửa (đẩy/kéo). Khóa với dung tích hợp cảm biến di chuyển hồng ngoại khoảng bí quyết 70 cm.

Khóa tay nắm tròn: Khóa tay nắm tròn là một trong những chiếc khóa cửa kính thông dụng nhất ngày nay. Khóa tay nắm tròn được chú ý cho cửa nhôm kính. Khóa tay nắm tròn mang rộng rãi kiểu dáng và vật liệu khác nhau để các bạn mang thể lựa chọn. Khóa tay nắm tròn nức tiếng và được mong muốn nhất tại Việt Nam đấy là khóa tay nắm tròn Việt Tiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét