Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Một nhà trắng đương đại tuyệt đẹp ở Hy Lạp

lúc bạn mường tượng nhà chung cư ở Hy Lạp, điều trước hết bạn mường tượng là các chung cư bằng đá trắng hoặc các chung cư màu trắng với những đường thẳng hoặc những nét cong.

Đây là một điều ưa chuộng mà chúng ta có thể quan sát trong phim hoặc trong bưu thiếp. Thiết kế nhà Hy Lạp cổ điển vẫn còn nổi danh trong những ngày này.

Nhưng bạn có biết rằng nhà chung cư đương đại ở Hy Lạp cũng phản chiếu kiến ​​trúc truyền thống trong khu vực?

Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào những KTS có thể đến với các chung cư trong khu vực.

Bạn muốn nhìn chúng trông như thế nào?

Vâng hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một căn nhà nằm ở Hy Lạp. Những nhà thiết kế gọi nó là ngôi nhà ở Messaria, một nhà chung cư Hy Lạp hiện đại.

nếu bạn khám phá về nó như thế nào, chỉ cần di chuyển xuống dưới đây và bạn sẽ thấy.

Địa điểm : Santorini, Hy Lạp

người thiết kế : Kapsimalis Architects

cá tính : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

công năng độc đáo : Một căn hộ đương đại phối hợp phân bố của nó với kiến ​​trúc Hy Lạp cổ kính.

căn hộ rưa rứa : nội thất bắt mắt của nhà chung cư màu trắng đã được tân trang lại ở Pháp

Kapsimalis Architects phân bố nhà chung cư từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm hiện đại mới này ở Santorini, Hy Lạp. Nó nằm trên một trang web khá dốc. Tập trung rằng nó được sử dụng đường thẳng trong phân bổ của nó với những cửa sổ to cung cấp tầm xem ra biển.phân bổ của ngôi nhà không cầu kì nhưng trông thật đẹp với ngoại thất màu trắng và các cây xung quanh.

nội thất của ngôi nhà có các bức tường thạch cao màu trắng tươi sáng như bên ngoài. Các gì bạn có thể thấy ở đây là phòng tiếp khách với những nhan sắc màu và chạm khắc gỗ. Đối với sàn, nó dùng thạch cao xi măng màu xám là một sự đối lập tốt với những bức tường trắng.Pops của màu vàng có thể được quan sát trong nội thất. Bên cạnh đó còn có các nhà máy bên trong chung cư mà thêm vẻ đẹp hơn cho nó và đem đến hào quang làm mới hơn.Đây là không gian ăn uống của căn hộ với tủ khu bếp màu trắng và bàn ăn bằng gỗ. Phòng có cửa sổ kính suốt tạ thế đến sàn cho tầm xem ra khu vực quanh đó.Ngôi nhà cũng có một cầu thang có màu trắng. Nó có vẻ như pha trộn với các bức tường vì gam màu của nó. Ngay dưới cầu thang là một bảng điều khiển với những điểm chạm bằng gỗ.

Đây là cách cầu thang trông giống như nó dẫn đến các tầng trên của chung cư. Bạn cũng có thể có được một cái xem thoáng qua của một cánh cửa dẫn đến bathroom.Một cái xem khác về các bước dẫn đến một khu vực hạ cánh nhỏ. Từ đó, người ta có thể vào một sân nhỏ.Giống như phần còn lại của căn hộ, phòng ngủ cũng có màu trắng. Nhưng bạn có thể thấy màu sơn khác từ dệt may của nó. Có vẻ như khoảng trống này cũng có lối đi thẳng ra sân trong. Phòng tắm cũng màu trắng với đồ đạc đương đại đơn thuần trong đó. phụ kiện phòng tắm kính tiêu dùng tất cả là inox sus 304 lên bạn yên ổn tâm hơn trong giai đoạn sử dụng mà không lo bị han gỉ, phụ kiện bathroom kính ở đây được sử dụng chính yếu là hãng hander đức với chất lượng tốt nhất.Nó có một gương hình chữ đất nước samurai dài trên tường làm cho nó trông to hơn.Một nửa lên cầu thang, mà chúng tôi đã thấy trong những hình ảnh trên, là một hạ cánh nhỏ, nơi bạn có thể xem nơi tiếp khách từ trên cao. Ở trên cùng của cầu thang là một cây cầu nhỏ chế tạo quyền truy nã cập vào chỗ ngủ nghỉ.Đây là ý kiến của nơi tiếp khách từ cây cầu. Quan tâm rằng đồ nội thất gợi nhớ đến các dòng được tiêu dùng trong kiến ​​trúc của căn nhà.Ngôi nhà có khu vực ăn uống lộ thiên với bàn ăn bằng gỗ , giống như các gì chúng tôi thấy trong phòng ăn trong nhà. Nó sẽ là tốt đẹp để ăn cơm trưa ở đây đặc biệt là trong buổi chiều.

Một trong các tính năng tốt đẹp của căn hộ là cây này mà đi qua nhà chung cư trên sân thượng. Khoảng không này cũng có đồ đồ trang trí trong nhà màu trắng tuyệt đẹp, hoàn hảo cho sắp xếp của ngôi nhà.

Trong đêm, khu vực lộ thiên được thắp sáng, cũng như đồ dùng trong nhà của căn hộ, làm cho nó trở nên đẹp hơn.

ví như bạn muốn một ngôi nhà giản dị nhưng tinh vi, thì đây là một cái cho bạn. Chắc chắn, bạn yêu thích phân bổ của ngôi nhà này từ Kapsimalis Architects không chỉ có ngoại thất đẹp mà còn là nội thất cực kỳ đẹp. Có đa số công năng của căn nhà mà bạn sẽ yêu và một trong số đó là cách tiêu dùng màu trắng. Tuy nhiên, trang trí đồ trang trí trong nhà của nó cũng rất ấn tượng vì những kiến trúc sư đã làm cho nó tinh vi không quá nhiều để giữ lại một sự quyến rũ giản đơn. Còn bạn thì sao, bạn có thể kể gì về ngôi nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét