Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Môi trường rét mướt ấm cúng của chung cư với sắp đặt hợp lý

Ngoài vấn đề là một nơi để ngủ và thỏa mãn, chúng tôi cũng làm các hoạt động khác trong nhà một tầng của chúng tôi.

Bạn có đồng ý không?

Có, chúng tôi cũng vui chơi khách trong nhà của chúng tôi, hoặc thậm chí có thể làm việc trong một văn phòng nhà nhỏ.

Đó là lý do tại sao điều quan yếu đối với một căn hộ là linh hoạt trong lúc tha hồ và ấm cúng cộng một lúc.

Bạn có muốn nhìn một ngôi nhà như thế này không?

Vâng, chúng tôi sẽ cho bạn thấy Casa CSF nằm ở Mexico. Nó được bố trí bởi Lopez Duplan Arquitectos nhằm mục tiêu cho sự linh hoạt hoàn toàn như những vận động hàng ngày của tổ ấm có thể là một thói quen thông thường hoặc hoàn toàn mới. Điều rất quan yếu là mỗi vùng có thể dễ dàng thích ứng với cả hai chức năng.

Bạn muốn nhìn những kiến ​​trúc sư đã làm như thế nào?

Hãy xem vào căn hộ dưới đây:

Địa điểm : Ciudad de Mexico, Mexico

KTS : Lopez Duplan Arquitectos

trường phái : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

công dụng kỳ lạ : chung cư đương đại này có hào quang đãng rét mướt và được phân chia cho sự linh hoạt. Nó nhằm mục đích làm cho cả chủ nhân và khách vô tư.

hình trạng phần lớn là hình chữ nhật cơ bản nhưng các KTS đã điều chỉnh kích thước để thu được nhiều lợi ích nhất từ ​​không gian. Trên mặt tiền, hai mặt phẳng được nhận xét rõ ràng là một phần của cùng một trọng lượng. Ngoại giả, khu vườn cũng trông cực kỳ đẹp.căn nhà được hình thành bởi các khu vực công cùng và tư nhân được chia thành ba tầng chính. Tất cả cửa kính chịu lực phái bên ngoài tiêu dùng Ron cao su cửa kính sẽ giúp chống va đập tốt nhất, ngăn nước tràn vào nhà hiệu quả cao cho Ở tầng trệt, bạn có thể thấy một phòng tiếp khách và không gian ăn uống thông thoáng nằm cạnh bếp phối hợp vùng tiếp khách. Những bàn cà phê nhân đôi mang đến chan hòa ánh sáng vào phòng.Cuộc sống tổ ấm rất quan yếu đối với người chủ. Bởi vậy, các kiến trúc sư kết luận tạo ra một bầu không khí hòa hợp và linh hoạt để yêu thích với tất cả những hoạt động. Khu vực hoạt động, nơi bạn có thể thấy ở đây, được liên kết với khu vườn ngoài trời.

hầu hết những vùng trong nhà đều có cửa sổ lớn và cửa ra vào mở và ẩn để đổi thay từng vùng trong một vùng duy nhất, mở hoặc đóng. Tổng tương tác giữa bên trong và bên ngoài là quan yếu đối với dự án này để tận dụng tối đa khoảng trống. Bạn có thể thấy điều đó trong khu vực sinh sống cũng như trong nơi nấu ăn.Nhìn thấy ở đây là một phòng nghỉ ngơi có bảng màu trắng với sàn làm bằng gỗ. Nó trông vô cùng thỏa mãn với một cảm ứng cổ điển sắc sảo. Nó có một phòng nhỏ bên trong nó, nơi chủ sở hữu giữ một số thứ quan yếu.Một phòng ngủ trong chung cư này với phân chia đương đại. Những gì tôi thích ở đây là phân chia của chiếc giường đi kèm với một bảng bên được xây dựng trong đó cũng nâng cao gấp đôi như lưu trữ. Những tấm thảm ngựa vằn trên sàn nhà mang đến thưởng thức hoành tráng cho phòng nghỉ ngơi.Khu vườn phía sau và sân giữa cho cuôc đời và sự riêng tây cho tất cả căn hộ. Vì không có khu vực giữa những nhà chung cư, họ dùng tối đa không gian mở để cung ứng cho gia đình này một ốc đảo nơi họ có thể cảm giác trong nhà cũng như ngoài trời.

Đối với hành lang dẫn đến lối vào chính, đá được sử dụng cho sàn nhà và bức tường bên trái tạo ra một động lực cực kỳ đặc biệt do việc dùng gỗ. Nó cũng tương phản tốt với bức tường bên phải. Tuy nhiên, các nhà máy trong khu vực làm cho nó quyến rũ hơn.Các kiến ​​trúc sư đã quyết định tiêu dùng đá làm vật liệu chính của Casa CSF để tăng thêm sức mạnh cho nó. Nó cũng có thể nâng cao trường phái của dự án. Căn hộ được làm mềm với thảm thực vật ngay bên nó.

Một chức năng thông minh của nhà chung cư là sân cho phép các kiến trúc sư đạt được một không gian trọng tâm bên cạnh vấn đề tham dự vào những nguồn ánh nắng tự nhiên và cây kiểng cho đồ trang trí trong nhà, nó tạo ra một vùng chuyển tiếp. Nó giấu một hành lang liên kết những khu vực dịch vụ với các khu vực công cùng ở tầng trệt. Nhà chung cư đương đại xinh đẹp này được phân chia bởi Lopez Duplan Arquitectos , trong đó một trong những mục đích chính là tạo ra một môi trường rét mướt, trong đó cả người dân và du khách cảm thấy như ở nhà. Rõ ràng, mục tiêu này đạt được trong ngôi nhà này với kiến ​​trúc đồ dùng trong nhà và điểm đặc biệt hấp dẫn của nó. Chắc chắn, bạn sẽ đồng ý với tôi rằng đây là một căn nhà hiện đại sẽ truyền mê say cho bạn cho ngôi nhà tương lai của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét