Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Căn hộ sang trọng nằm trên một khung đồi với tầm nhìn ra thung lũng

Sống trong một căn nhà được đặt trong một môi trường tự nhiên làm cho người ta cảm thấy thoả thích hơn.

Bạn có đồng ý không?

Để vững chắc, bạn sẽ! Nó đón nhận khác nhau lúc bạn sống quanh đó cây cốihoặc bãi biển hoặc bạn có thể ngắm xem quang cảnh núi non. Điều này làm cho chúng ta nhận biết tốt hơn và thoả thích hơn.

Đó là lý do tại sao nhiều chủ nhân thích sống ở những nơi như thế này. Cũng giống như ngôi nhà mà chúng ta sẽ giới thiệu ngày hôm nay.

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy Dry Creek Residence nằm ở Healdsburg, California. Nó được nép mình trên một khuông đồi với tầm xem đẹp ra Thung lũng Dry Creek.

Nhưng đó không hề là mọi.

Ngoài vị trí của nó, căn nhà còn có sắp xếp nội thất và kiến ​​trúc tuyệt đẹp sẽ khiến bạn ham mê nó nhiều hơn.

Bạn có muốn nhìn chung cư này không? Vâng, bạn không cần phải bay đến California!

Chỉ cần cuộn xuống và xem hình ảnh của căn nhà bên dưới.

Địa điểm : Healdsburg, California

KTS : kiến trúc John Maniscalco

cá tính : đương đại

Số lượng những cấp : Một tầng

chức năng độc đáo : Một chung cư đương đại tuyệt đẹp có kết nối trong nhà-ngoài trời liền mạch và tầm xem ra quang cảnh tự nhiên.

chung cư na ná : Trousdale Residence có lối vào tuyệt đẹp và tường xanh

John Maniscalco Architecture phân bổ chung cư hiện đại ở Healdsburg, California này có tầm nhìn ra Thung lũng Dry Creek từ mỗi phòng.các kiến ​​trúc sư hoàn toàn thi công lại và mở mang nhà. Nhưng họ cần lao động với một trang trại hiện tại do các tránh của Quận. Những gì bạn có thể thấy ở đây là nhà để xe của căn nhà có thể dễ dàng truy vấn cập từ đường phố.Ngay cả vùng ngoài trời của căn nhà được phân chia hoàn chỉnh với ánh sáng, cây cối và thậm chí là một tác phẩm điêu khắc mỹ thuật.những người thiết kế đã di dời ổ đĩa vào và công bố những bố cục vật dụng cấp để tạo ra một hợp chất gia đình. Khi một người đến nhà, đường lái xe mở rộng đến chiều rộng của ngôi nhà được bao phủ trong các thanh gỗ với khung cửa sổ nhô ra.Nhìn thấy ở đây là chỗ ngủ nghỉ nằm ở một đầu của hồ bơi. Cửa kiếng trượt mở chỗ ngủ nghỉ ra vùng ngoài trời. Những trằn gỗ tiếp tới ra bên ngoài và nó sẽ trở thành một nhô ra cung ứng bóng râm cho những khoảng trống.Cửa gỗ tiêu dùng cho cửa đi thông phòng và cửa chính có lắp miếng dán chân cửa để ngăn bụi, ngăn khói vào nhà, miếng dán chân cửa còn có tác dụng chống côn trùng vào nhà lúc mùa mưa đến. Hiện tại cửa làm từ chất liệu gỗ đều bị khe hở dưới chân vì thế chúng tôi khuyên người mua nên tiêu dùng ron dán chân cửa hay còn gọi là miếng dán chân cửa đa năng cho cửa làm từ chất liệu gỗ nhà mình.

đồ dùng trong nhà đặc thù với việc sử dụng những vật liệu thiên nhiên bao gồm những cửa sổ chứa những bức tường ngăn cách giữa các bức tường và nai lưng gỗ. Tuy nhiên còn có lò sưởi lớn với điểm nhấn bằng đá phía trên nó. Vùng tiếp khách, không gian ăn uống và gian bếp đều có cùng diện tích xem ra hồ bơi.Nhà bếp của nhà có tủ gỗ sáng màu , mặt bàn màu trắng , cửa sổ lớn và cửa sổ trời giúp toàn bộ người trông nhiều ánh sáng và thoáng mát. Như hầu hết khi, sự tích hợp giữa gỗ và trắng không bao giờ thất bại!Hồ bơi xem ra thung lũng khiến nơi đây thư thái hơn. Những đèn lộ thiên thêm sức hấp dẫn cho vùng, làm cho nó hấp dẫn hơn và chào đón. Cửa kính cường lực gấp được sử dụng cho khoảng không sống để có thể kết nối liền mạch với khu vực ngoài trời. Khi thời gian ban đêm đến hoặc khi có sự tây riêng, những cánh cửa này sẽ đóng lại.Một cái nhìn khác về khoảng trống sống công cùng của nhà để lộ những khu vực căn bếp, ăn uống và hoạt động. Nó được nâng lên từ hồ bơi và có thể được tầm nã cập ưng chuẩn các bước cụ thể.Đây là lối vào của chung cư có những phần mái nhô ra bằng gỗ lớn. Nó bao gồm những lối đi và kết nối các khu vực khác nhau của nhà chung cư.

Đây là cách quanh đó nhà trông như thế nào! Đây không phải là thiên đường sao?

Dự án này là từ hình dáng John Maniscalco, người đã tạo ra một ngôi nhà có trải nghiệm liền mạch trong nhà-ngoài trời. Từ chung cư, người ta có thể nhận được khung cảnh tuyệt vời đóng khung của khung cảnh thiên nhiên dấu ấn. Mẫu mã sử dụng các mẫu mã sạch sẽ trong khi nội thất tách biệt những khu vực riêng tây và khu vực hoạt động chung. Nhưng những gì thực thụ làm cho căn nhà nổi bật là hồ bơi rất gần như của nó tạo ra một đón nhận của sự phản ánh và mở mang khoảng không. Các hồ bơi cũng phản ảnh bầu trời xanh trong vùng, thêm bộ phim truyền hình cho nhà. Làm thế nào về bạn, bạn có thể cho tôi biết các tính năng của căn hộ nào bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét