Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nhà trong rừng Birch của Nga xem xét thiên nhiên hầu hết

Nó xoành xoạch quan yếu để đảm bảo rằng đặc tính sẽ không bị hư hỏng trong lúc lắp đặt nhà cửa. Chúng ta phải luôn luôn quan tâm đến môi trường vì nó có liên quan lớn đến nhà ở của chúng ta. Ngay cả khi chúng ta có một chung cư dễ thương, nó vẫn vô bổ nếu bản chất kế bên chúng ta bị hư hỏng. Đây là điều mà Nhà Hạ ở Rừng Birch đã suy tính rất nhiều.

Nằm ở Polivanovo gần Moscow, Nga, họ hưởng thụ phân bố sẽ cho tầm xem đẹp như tranh vẽ trên rừng hoặc trên bờ sông và nó không gây hại cho môi trường. Các nhà thiết kế cho biết, "Mặt đất mà căn hộ đã được phân chia, là một khu rừng nhỏ trên rìa của một rừng cây gụ. Dù rằng cô đã được đặt vào cuối trang web, nhưng nó đã được quyết định lắp đặt một căn nhà trên khu đất trống rỗng. "Thiết kế của căn hộ mang tính biểu tượng khu vực và pha trộn với môi trường quanh đó.

Hãy nhìn vào căn nhà tuyệt đẹp này với sắp xếp đương đại. Nó đứng với niềm kiêu hãnh và vẻ đẹp!căn nhà có một ánh sáng điểm đặc biệt trông hơi đẹp với những nguyên liệu bằng gỗ được tận dụng trong đó.phòng khách được trang hoàng bằng lò sưởi bằng gạch. Bạn không yêu màu sơn ở đây?cửa kiếng được kết hợp chặt chẽ trong cửa sổ kính với tay nắm cửa kiếng những loại như tay nắm inox, tay nắm đồng, tay nắm thủy lực, tay nắm mạ vàng tại http://phukiencuakinh.com/tay-nam-cua-thuy-luc .Tôi thích tấm trải thảm đã thêm vào trong vật dụng trong nhà với các gam màu xanh lam trong đó.Khu vực này được trải thảm cùng với một tủ sách.Một lò gạch nằm gần khu ăn uống.Lưu ý làm thế nào bức tường mang đặc tính bên trong nhà trong khi có một phân bổ đương đại cho căn bếp và những không gian khác của ngôi nhà.

phòng ngủ có bảng gỗ và những màu sơn xanh và xám.Phòng tắm này có bố cục khác nhau trên tường tất cả đề đạt thiên nhiên.Một phòng tắm kính cường lực trong nhà với gạch đẹp xung quanh nó bởi các phụ kiện phòng tắm kính, bản lề bathroom kính sang trọng tại http://phukiencuakinh.com/ban-le-cabin. Hành lang này được che chở bởi một chiếc ghế dài lụa đối diện với một kính soi phản ánh ánh sáng bên cạnh khoảng không.Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây những bản gỗ đẹp của ngoại thất nhà. Coi trọng cách cài đặt chúng khác nhau.những viên đá ở những trọng lượng khác nhau được dùng làm lối đi bộ và đường đi bộ đến nhà.

Hãy để chúng tôi nhìn thoáng qua chung cư với một bố trí tuyệt đẹp bao loanh quanh bởi cây Birch!

chung cư đại diện cho hai kích cỡ bất bình đẳng liên kết trong bao quát thành phần. Ngoài ra còn có phòng để xe và lò. Trong khi đó, mái của nó được vận hành và nó có một cảnh quan dễ thương. Những M2 kiểu dáng Tập đoàn đã làm một công tác hoàn hảo cho thiết kế căn hộ này. Nó vững chắc pha trộn tốt với thiên nhiên mà không gây hại cho cây Birch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét