Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

một gác lửng kiểu bí quyết trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

thay đổi và thiết kế lại vô cùng ấn tượng vì nó có thể biến 1 diện tích thành 1 chiếc gì đó khác. Một hội thảo cũ đã được biến đổi thành một lối kiến ​​trúc đẳng cấp để đáp ứng phong cách sống và được nhiều người biết của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này mang rộng rãi ánh sáng tự nhiên trong đấy với trần nhà cao và không gian mở bao la nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau lúc tân trang, loft phát triển thành 1 giai đoạn chuyển đổi đương đại, năng động và đẳng cấp sở hữu tính cách và tính cách. Tất cả những bộ phận của nội thất được kết nối trực quan và mở ra sân nhờ cửa kính lùa xếp ôxin sử dụng phụ kiện lanh lợi đấy là bộ phụ kiện kính trượt xếp . Việc xây dựng diện tích kể trên được thực hành vì Iberhome, được mang bởi vì chồng của nhà mẫu mã. Sự thay đổi trước hết họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành một khoảng trống nơi chồng cô sở hữu thể cất xe máy. 1 cánh cửa xếp mở ra một không gian mang 1 phòng uống nước, khu vực ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được cách biệt mang diện tích sống chính bằng cửa lùa có thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo sở thích của người yêu thích.Nhà để xe của khu vực thi công cũng là lối vào dẫn tới khoảng trống sống.Ba bước xuống, bạn sẽ thu được vào 1 khu vực sinh sống dễ thương mang pops của màu xanh.

Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được tô điểm bằng các dòng gối ném không giống nhau là một bức tranh tường trang trí trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim khí màu đen ko dùng tru lan can inox dẫn đến tầng lửng sáng ranh con bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng không gian nhỏ, mà nó vẫn có tác dụng và đẹp.

Được nhìn thấy ở đây là nhà tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen mang hình thức cong độc đáo bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta với thể nhìn thấy dầm tiếp xúc và lan can bằng kính temper .Phòng ngủ của khách có cửa sổ trần và với đẳng cấp cao cấp cổ xưa.Ở cấp độ này, khách có thể tậu thấy phòng khách và văn phòng nhà đa dạng.

những bức tường gạch trắng được cần thiết cho địa điểm khiến cho việc thêm 1 số nguyên tố trùng hợp vào nó.

Loft rất hợp lý này được kiểu dáng bởi vì Celia Gómez Puerta và vì Iberhome xây dựng , người đã mang một sự hợp tác tối ưu nói từ lúc dự án ra đời thực thụ đẹp. Tôi biết người chơi sẽ đồng ý mang tôi rằng diện tích trông rất sang trọng và phong cách bởi vì mọi chúng ta mang thể thấy rằng trong những hình ảnh trên. khả năng để ý của người chơi ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét