Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

huyển đổi hiện đại tuyệt hảo của 1 tòa nhà thương mại-d��n cư ở Thái Lan

Để chắc chắn game thủ đã thấy số đông các tòa nhà đổ nát hay những người còn với cấu trúc thấp, mà về mặt thẩm mỹ thất bại.Điều này có thể là vì những năm chờ đợi về sự sinh tồn của dinh thự này hay bởi nó không còn được để xuất trong một thời kì dài.Nhưng bất nói lý bởi là, vẫn còn là 1 bí quyết để khôi phục và chuyển đổi cơ cấu tuổi và làm cho nó hiện ra mới và trông giống như 1 thể tích hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi đã đích thực thấy rằng trong các mức độ khác trước và sau nhưng mà những gì chúng ta sẽ mang ngày bữa nay sở hữu một mẫu mã mặt tiền tuyệt vời và thu hút.

một tòa nhà thương nghiệp chạy xuống tại thị thành Bangkok, Thái Lan đã được khôi phục do IDIN Architects, biến nó thành 1 công trình sở hữu diện tích bán sỉ. dự án khôi phục này là cả 1 địa điểm thi công và văn phòng marketing đồ trang sức của địa điểm thi công.Tòa nhà được không chỉ chiếm đóng bởi vì những nhà mình to với 4 anh em, chị em, nhưng mà nó cũng là để mở rộng trong ngày mai của những thành viên trong mọi công trình.Do ấy, không gian nhân tiện ích bự là cách tốt nhất cho việc mẫu mã lại. hai tòa nhà y chang nhau ngồi trên những trang web gốc. kiểu dáng mới của cấu trúc tư vấn diện tích một phương pháp nhưng mỗi công ty cho mỗi thành viên trong căn nhà sẽ là một nhà bốn nhân ốm gọn, bao gồm các vị trí còn lại, phòng cất thức ăn, phòng ngủ và phòng tiếp khách. Mỗi cửa hàng của mọi gia đình này là double-san sở hữu phòng riêng biệt. Nó có 1 thang máy ở phía sau đó là riêng biệt thể truy cập đến từng cửa hàng. Trên cấp cao nhất của khu vực thi công, nó cất cất các phòng tiếp khách và nhà ăn chính cho nhà bạn. Ngoài ra đấy, lõi trọng điểm và phía sau của căn phòng được mở ra để cho phép ánh sáng ban ngày để nhập vào tất cả các cấp. Tại mặt tiền, có một cây bự nhưng đơn vị phân phối cảm giác của thiên nhiên. thông qua những lõi trung tâm, những thành viên nhà mình có thể thấy sự đi lại của nhau cả ngày. Lần này, chúng ta hãy lấy một tour du lịch ngắn của nhà dưới đây.

mật độ độc đáo : 1 cập nhật đầy tuyệt hảo của một khu vực thương mại-dân cư mang một mặt tiền hình học xinh xắn của cửa sổ gỗ giới thiệu bản lề inox cửa gỗ đẳng cấp .

nếu người chơi nhìn vào những tòa nhà cũ, xem ra nó bị hư hỏng ở phần phía trước và nên rất nhiều công tác. Nhìn vào thiết kế hiện nay của cấu trúc, bạn với thể thấy rằng sở hữu đích thực là 1 sự chỉnh sửa đáng kể!mẫu mã đương đại của khu vực lắp đặt đứng ra từ phần còn lại của tòa nhà ko kể nó.gần như các tòa nhà cao tầng sắp đấy ko được cập nhật trong mẫu mã. ấy là lý bởi vì vì sao, cấu trúc một lần xấu xí nay đã vươn lên là một turner đầu. Nhìn kĩ gara Area- rẻ đẹp, cần không?một điều phải chăng về việc hình thức lại là họ giữ lại cây bên ko kể nhưng mà đem đến một cảm giác tự nhiên vào mặt tiền của nhà bạn.Trong đêm, lúc ánh đèn trên, tòa nhà đi vào cuộc sống và thậm chí trông phức hợp hơn!Trong nội thất, nó được giới thiệu chủ chốt là màu trắng với 1 sự tương phản của màu xám và ám muội. Nhìn thấy ở đây là một cầu thang xoắn ốc dẫn tới một tầng lửng.

Đây là 1 bức ảnh của những địa điểm buôn bán của nhà bạn mà họ bán đồ trang sức. tiêu dùng rằng nó mang 1 ý tưởng tối thiểu vào nó với 1 cái ghế sofa lớn tại trung tâm. Tôi có thể đề cập rằng các ô màu trắng trên tường là vùng trưng bày và các thứ khác sở hữu thể được nhìn thấy trên gác xép của các cửa hàng bán sỉ.Rõ ràng, đây là ở tầng trên có bộ gỗ ăn uống, cũng như những bức tường kính và cửa ra vào. cân nhắc rằng nó mang rèm cửa có thể được rút ra cho tây riêng hơn.Với trần cao, miền này sống với nội thất da trông đa dạng và thú vị hơn. bạn cũng mang thể thấy ở đây các hình thức của cửa sổ nhưng mà chúng ta thấy trên mặt tiền.Tôi hâm mộ các đồ gỗ trên tường của diện tích ăn uống này. Nó cũng mang ăn bằng gỗ thiết lập như là rẻ.Đây là một mật độ nhưng mà tôi thích trong những hộ địa điểm thi công 1 khu vườn trong nhà với một cây cao mà tháp để cấp độ tiếp theo của cấu trúc.

Ở level tiếp theo, bạn mang thể thấy rằng các cây lên tới đây. Nó sẽ không được tốt đẹp cho thấy một mẫu gì đấy màu xanh lá cây phát triển bên trong địa điểm thi công của bạn?Trong khoảng trống này, game thủ sở hữu thể nhìn thấy ghế bọc da màu đen trong diện tích sống có 1 nhà bếp tí hon màu trắng. Phần nơi cây mọc tất nhiên kính cường lựcTừ khu vực này, 1 cầu thang bằng gỗ mang thể được quan tâm để truy hỏi cập vào cấp trên. ý tưởng này của cầu thang sẽ tốt hơn với các địa điểm lưu trữ trên ấy. Và nhìn vào đấy bếp ẩn! tối ưu, nên không?Khi cánh cửa được đóng lại gấp, bạn không thể đề cập rằng nó với một nhà bếp bên trong nó. ngoại hình thấp đẹp thực sự!Đừng hoảng loạn, đây là một dung tích khác chỉ mang ghế ngồi và gối kê đều giống nhau. Nó với một phòng ốm bột với thể được ẩn quá sở hữu cửa xếp.

Thủy tinh được quan tâm như lan can của cầu thang này. Hãy nhìn vào những màn cao trên cửa sổ, siêu rất cao thực sự!Hãy xem cây này sở hữu tất cả vẻ vang của nó cũng như tháp thông qua 1 kính phong bế bên trong căn phòng.Một phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế trong địa điểm thi công nơi những chủ sở hữu mang thể mang một cái nhìn vào thẩm mỹ của đô thị thông qua những cửa sổ béo.

cách tốt nhất rằng những tấm cao của ngoại hình gỗ thẳng đứng thực sự sở hữu thể được đóng lại. Tôi sở hữu thể nhắc rằng đây là 1 sân nội thất cho khu vực lắp đặt.

Từ bên bên cạnh tới interior- nhà này thực sự là đẹp! Tôi rất thích lời kêu gọi hiện đại của nó khác biệt là trên mặt tiền. Nó cũng là một hình thức rẻ để tích hợp những Vật liệu xây dựng tự nhiên vào trong nhà cho nó 1 cảm giác homier. Chúng ta sở hữu thể thấy rằng có đích thực là 1 sự độc lập cực kỳ phệ giữa các cấu trúc trước đến mới. ! Thật vậy, việc thành lập trở nên một mọi công trình rất đẹp để sống và một không gian thương nghiệp mời để khiến cho kinh doanh. bất kỳ suy nghĩ? san sớt nó trên phần bình luận dưới đây.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét