Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

kiểu dáng phòng tiếp khách theo phong thủy buộc phải áp dụng điều gì?

Trong nhà bạn, phòng khách là nơi chiếm phổ biến khoảng trống nhất, phần nhiều đều được nằm ở vị trí trung tâm, là nơi để chủ thầu sở hữu thể bộc lộ được bắt mắt, gu thẩm mỹ của mình đối sở hữu bất cứ vị khách nào mỗi lúc kẹ thăm. ví như ngoại hình kiến trúc, lực mua màu sơn nước, vật dụng trang trí…phù hợp có phong thủy thì nó sẽ đem lại thịnh vượng, sự sang giàu và hạnh phúc cho vị trí thi công, trái lại ví như bận rộn sai lầm nó sẽ mang đến các điều đen thui, chẳng lành.
1. khu vực
phòng tiếp khách ít ra bắt buộc có nhị bức tường bao quanh, người chơi ko bắt buộc cẩn thận địa điểm thi công nào nằm quá sâu ở bên trong nhà. 1 địa điểm phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp cho nguồn năng lượng sống được tích trữ, vận may được đi vào trong nhà nhưng ko bị chướng ngại hay tiêu tan lúc nên đi qua các ngôi nhà khác. ngoại giả, những địa điểm này còn giá hợp lý được nguồn năng lượng luôn tươi thế hệ, khỏe khoắn, phòng uống nước lúc nào cũng chan chứa nhựa sống.
2. khoảng trống và nội thất
Trước lúc bạn xây nhà hay để ý chọn nhà thế hệ thì không gian của căn phòng tiếp khách là điều nhưng bạn nên bắt buộc nhiều người áp dụng hơi phổ biến. cần tốt nhất căn phòng uống nước được phổ biến, thoáng mát, tạo điều kiện tối đa để những thành viên trong nhà mình cũng như các khách mời sở hữu thể tới đây để tụ hội. có như vậy, những nguồn năng lượng thế hệ mang dịp đi vào những phòng, lan tỏa đến từng ngách ngỏng ở bên trong căn hộ.
các món đồ ở bên trong người chơi không bắt buộc trình bày quá phổ biến do như vậy sẽ làm cho mọi vật dụng trở nên chật chội và rối rắm. Tuyệt đối không được để nó ở lối đi, điều này sẽ khiến nguồn năng lượng bị ngưng trệ. nhanh nhất bạn phải đặt 1 bộ bàn ghế tựa lưng vào bức tường, ko đặt nó ở giữa phòng vì điều này sẽ mang cảm giác thiếu bình yên vì thể tích ở đằng sau lưng. Dường như game thủ cũng phải cung ứng ở trên trần thạch cao phòng khách 1 quả cầu pha lê, điều này sẽ có tác dụng vô hiệu hóa nguồn năng lượng tiêu cực.
Đối có màu dung nhan của những món đồ thì đòi hỏi nên trang nhã, kết hợp sở hữu màu sơn tường cũng như thảm. bạn có thể đặt 1 bình hoa tươi hay phấn thơm để cho căn nhà vươn lên là tươi sắc và thơm mát hơn. Riêng đối sở hữu đồ điện tử như tivi, máy tính thì người chơi hãy đặt chúng ở những khu vực game thủ cách tốt nhất xẻ trở, tỉ dụ như hướng bắc để cung cấp sự nghiệp hoặc hướng nam là đoạn đường công danh.
3. Bày trí nội thất theo la bàn phong thủy
Trong phong thủy, hướng bắc đại diện cho nguồn năng lượng thủy, do đó chủ thầu với thể treo thác nước, suối nguồn hay hình ảnh những phi thuyền. Hình như 1 bình thủy sinh hay một chậu cá sở hữu 8 chú cá tiến thưởng và 1 chú cá đen, 1 hòn non bộ ốm mang dòng nước chảy hướng đến căn nhà là điều vô cùng tối ưu. bạn nên lấy nhưng mà lam và đen làm chủ đạo cho các khu vực thi công mang hướng này.
Ở hướng nam bạn bắt buộc đặt một cây nến với kích tấc phệ, món đồ đoàn cần để ý tới bằng gỗ ván ép, màu sắc đẹp như đỏ, hồng, da cam, lục. có hướng đông và đông nam là biểu trưng cho nguồn năng lượng mộc, thổ, vì vậy chủ thầu buộc phải treo những bức tranh với sườn gỗ, kê giá sách bằng gỗ, lục và nâu là nhị gam màu thích hợp nhất.
các món đồ bằng kim loại như khung tranh, đế nến, màu dung nhan như lam, đồng, tiến thưởng, xám sẽ là quan tâm thích hợp cho hướng tây và tây bắc. Đây là hướng biểu tượng cho nguồn năng lượng kim, do đó mà dẫn đến sự để xuất này. Đối với hướng đông bắc và tây nam thì người chơi phải quan tâm các dòng vàng, khoáng sản, đồ gốm sứ hoặc thủy tinh, pha lê và còn tông màu yêu thích đấy là màu đất sét, nâu quà, đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét